Mô tả công việc
- Tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm thang máy.
- Chăm sóc data thông tin khách hàng sẵn có của công ty.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường và thiết lập các mối quan hệ với khách hàng hoặc dự án hiện hữu và tiềm năng.
- Theo dõi, phối hợp với phòng ban khác để hỗ trợ khách hàng và hoàn thành hợp đồng, giải quyết vấn đề phát sinh, thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình, hoạt bát, nhanh nhẹn, có thái độ cầu thị, cầu tiến trong công việc
- Khả năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ham học hỏi, sẵn sàng làm các công việc được cấp trên giao.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (có kinh nghiệm sales là một lợi thế: sale ô tô, bất động sản, ngân hàng…)
- Không yêu cầu bằng cấp ( có bằng cấp về các ngành học kỹ thuật, kinh doanh, maketing là lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập hấp dẫn: 20.000.000đ – không giới hạn
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm thang máy, kỹ năng mềm , kỹ năng kinh doanh, khả năng giao tiếp với khách hàng.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hòa đồng, cùng nhau phát triển
- Công ty có các chính sách hỗ trợ tìm kiếm khách hàng.
- Chế độ phúc lợi công ty: du lịch, ốm đau, thai sản…
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa sau giờ làm của công ty ( bóng đá ,bida...).
Công ty TNHH Topcake được thành lập năm 2009. Chuyên sản xuất bánh kẹo cao cấp đóng gói với chất lượng tuyệt hảo, tươi ngon, giàu dinh dưỡng, an toàn và rất tiện lợi.
Tầm nhìn
Trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp bánh kẹo và trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam và châu Á.
Sứ mệnh
Cung cấp các sản phẩm tươi ngon, chất lượng cao và bổ dưỡng đến khách hàng, mở rộng thị trường mới, kết nối đam mê của mọi người về bánh tươi hay đơn giản là thích được ăn bánh ngon, dinh dưỡng, vệ sinh và vui vẻ
Giá trị cốt lõi
Chất lượng - Đổi mới - Tôn trọng - Làm việc theo nhóm - Cam kết của khách hàng