Mô tả công việc
-Lập xây dựng các Quy trình, Biểu mẫu, Tiêu chuẩn chất lượng….cho các bộ phận trong quá trình snar xuất để kiểm soát chất lượng.
-Hoàn thiện các hồ sơ chất lượng theoe yêu cầu cảu khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Phối hợp với khách hàng, nhà cung cấp và các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
-Cùng các bên liên quan xem xét nguyên nhân và khắc phục hậu quả trong trường hợp xảy ra lỗi.
- Kiểm tra các quy trình trong nhà máy để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định và tiêu chuẩn cả bên trong và bên ngoài.
- Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để đảm bảo duy trì chất lượng và tính hiệu quả trong sản xuất.
- Phát triển các tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho doanh nghiệp
-Duy trì bộ tài liệu đảm bảo chất lượng. Thực hiện việc truy soát nguồn gốc hàng hóa.
Yêu cầu công việc
-Từ cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí hoặc sản xuất;
-Thành thạo MS office, phần mềm và các cơ sở dữ liệu QC/QA;
-Hiểu biết về công cụ, khái niệm, kiến thức nền tảng và phương pháp kiểm soát chất lượng ISO, ASME, TS16949….
-Có kinh nghiệm về kiểm tra, kiểm thử chất lượng.
-Kinh nghiệm kiểm tra và kiểm thử chất lượng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn từ 10tr-13tr
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13++
- Du lịch hàng năm
- Xem xét lương 2 lần hàng năm.
- Ăn ca: 30.000 đồng/suất
- Sinh nhật: 300.000 đồng/người
- Nhà ở tập thể cho CBCNV ở xa đầy đủ tiện nghi, bình nóng lạnh, điều hòa.
Công ty TNHH Topcake được thành lập năm 2009. Chuyên sản xuất bánh kẹo cao cấp đóng gói với chất lượng tuyệt hảo, tươi ngon, giàu dinh dưỡng, an toàn và rất tiện lợi.
Tầm nhìn
Trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp bánh kẹo và trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam và châu Á.
Sứ mệnh
Cung cấp các sản phẩm tươi ngon, chất lượng cao và bổ dưỡng đến khách hàng, mở rộng thị trường mới, kết nối đam mê của mọi người về bánh tươi hay đơn giản là thích được ăn bánh ngon, dinh dưỡng, vệ sinh và vui vẻ
Giá trị cốt lõi
Chất lượng - Đổi mới - Tôn trọng - Làm việc theo nhóm - Cam kết của khách hàng