Mô tả công việc
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và năng động trong phong cách phục vụ khách hàng.
- Quản lý và chăm sóc hệ thống đại lý, khách hàng hiện tại. Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài gọi đến.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
- Phụ trách việc báo giá, theo dõi báo giá, lên hợp đồng.
- Các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Excel thành thạo
- Kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt
- Có kiến thức về quản trị kinh doanh, bán hàng.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Cẩn thận trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
* Lương thoả thuận.
- Thưởng cuối năm từ 1 đến 3 tháng lương.
- Thưởng theo mùa vụ từ 1 đến 3 tháng lương và thưởng cao cho nhân viên xuất sắc vượt doanh số.
- Đánh giá nâng lương sau mỗi vụ (6 tháng)/1 lần. Người lao động được: tham gia các loại hình BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Ngoài ra, công ty còn có chính sách chăm sóc sức khoẻ riêng cho nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Công ty TNHH Topcake được thành lập năm 2009. Chuyên sản xuất bánh kẹo cao cấp đóng gói với chất lượng tuyệt hảo, tươi ngon, giàu dinh dưỡng, an toàn và rất tiện lợi.
Tầm nhìn
Trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp bánh kẹo và trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam và châu Á.
Sứ mệnh
Cung cấp các sản phẩm tươi ngon, chất lượng cao và bổ dưỡng đến khách hàng, mở rộng thị trường mới, kết nối đam mê của mọi người về bánh tươi hay đơn giản là thích được ăn bánh ngon, dinh dưỡng, vệ sinh và vui vẻ
Giá trị cốt lõi
Chất lượng - Đổi mới - Tôn trọng - Làm việc theo nhóm - Cam kết của khách hàng