Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
28 - 35
Yêu cầu giới tính
Nam
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Đặt hàng với NCC trong nước và theo dõi tình hình mua hàng, cung cấp hàng hóa, thông báo đến các bộ phận liên quan đến lô hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp .
- Làm việc với nhà cung cấp về hợp đồng, yêu cầu của khách hàng, cách thức đóng hàng.
- Tìm kiếm các nguồn hàng, nhà cung cấp có giá cả cạnh tranh, NCC có chính sách hỗ trợ tốt.
- Nhận mẫu hàng hóa từ các NCC, phối hợp với sales về chất lượng mẫu và quy cách mẫu.
- Giao dịch, thu mua nguyên liệu các mặt hàng nông sản theo yêu cầu
- Theo dõi chất lượng nguyên liệu khi mua đạt yêu cầu. Chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng nguyên liệu mua vào không đạt chủng loại/quy cách làm ảnh hưởng tăng giá thành/kém hiệu quả/gây thiệt hại về tài chính cho công ty.
- Theo dõi tình hình thanh toán cho Nhà cung cấp. Phản ánh kịp thời cho lãnh đạo trực tiếp nếu thời gian thanh toán trễ hạn.
- Hàng ngày thu thập, phân tích thông tin thị trường (nguyên liệu) và tình hình thu mua của đối thủ báo cáo kịp thời, chính xác cho Lãnh đạo trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam; Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Độ tuổi: Từ 28-35
- Có kiến thức về thị trường trong nước. Ưu tiên các bạn đã từng mua hàng nông sản.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực mua hàng.
- Khéo léo trong việc giao tiếp, đàm phán,thương lượng với đối tác trong.
- Chăm chỉ và có khả năng đi công tác xa ngắn hạn.
- Thành thạo tin học văn phòng (world, excel, outlook), intermet.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao; Gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty trang bị máy công cụ làm việc và những trang thiết bị hiện đại trong quá trình làm việc.
- Được đào tạo nghiệp vụ hoặc đào tạo đầy đủ các sản phẩm của công ty trước khi làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có cơ hội phấn đấu vào các vị trí quản lý và quản lý cấp cao theo những lộ trình phát triển.
- Được xét nâng lương, thưởng theo nội quy công ty
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN) và các ngày nghỉ lễ, tết...
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
+ Sáng từ: 8h-12h
+ Chiều từ: 13h-17h
Topkey Group được thành lập vào năm 1980, ban đầu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh vợt tenis, đồng thời tích cực phát triển sang các lĩnh vực ứng dụng vật liệu composite đa dạng như xe đạp, mũ bảo hiểm, hàng không, thiết bị y tế và các lĩnh vực kinh doanh khác. Với 30 năm kinh nghiệm sản xuất và thiết kế trong lĩnh vực vật liệu composite, Tập đoàn Topkey đã nâng tầm thành công ngành ứng dụng vật liệu composite hiện đại. Mô hình kinh doanh theo định hướng sản xuất đã được chuyển đổi thành mô hình tích cực phát triển công nghệ, kết quả nghiên cứu đã được ứng dụng cho nhiều sản phẩm trong ngành vật liệu composite.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Topkey Group được thành lập vào năm 1980, ban đầu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh vợt tenis, đồng thời tích cực phát triển sang các lĩnh vực ứng dụng vật liệu composite đa dạng như xe đạp, mũ bảo hiểm, hàng không, thiết bị y tế và các lĩnh vực kinh doanh khác.
Mission
- Topkey Group phát triển thành công những lợi thế độc đáo của mình và hợp tác với khách hàng để giúp khách hàng thực hiện ước mơ của mình và giành được sự hài lòng và ủng hộ lâu dài của những khách hàng dẫn đầu thị trường
Ngoài ra, kết quả nghiên cứu được chia sẻ với các đối tác liên minh và nhà cung cấp để tạo điều kiện phát triển các công nghệ khác nhau