Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung ứng vật tư tiêu hao văn phòng,văn phòng phẩm , liên tục đánh giá cập nhật danh sách để phát triển hệ thống nhà cung cấp phục vụ công tác mua hàng hiệu quả;
- Làm việc về giá cả, chính sách công nợ với NCC và đặt hàng về kho Công ty;
- Thực hiện tìm kiếm NCC mua cho các gói thầu thương mại, thực hiện các công việc tìm kiếm nguồn hàng, báo giá gửi cho kinh doanh. Tham gia cùng kinh doanh thương thảo đấu thầu.
- Theo dõi thanh toán công nợ, chốt công nợ và hóa đơn với NCC;
- Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC;
- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp;
- Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán mua hàng;
- Lập kế hoạch mua hàng, phân tích nhà cung cấp, kiểm soát chi phí vận chuyển và tối ưu giá vốn mua vào;
- Tìm mặt hàng mới theo yêu cầu của kinh doanh, khách hàng hoặc cấp trên chỉ đạo;
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin;
- Hỗ trợ bộ phận khi có vấn đề phát sinh, một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm > 2 năm ở vị trí chuyên viên mua hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng thương mại,mua hàng dự án, gói thầu,...
- Có kinh nghiệm mua hàng quốc tế, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo;
- Có kinh nghiệm đưa ra các tiêu chí về sản phẩm, đưa ra các phương án để giảm giá mua đầu vào và đánh giá các tiêu chí về NCC;
- Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tư duy và lập kế hoạch mua hàng;
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực công việc;
- Độ tuổi từ 1985 – 1997.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản: 10.000.000 – 13.000.000đ + phụ cấp ăn 25.000đ/ngày + PC trách nhiệm
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, thưởng cuối năm...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động; Đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
- Tham gia BHXH sau khi ký kết HĐLĐ;
- Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
- Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
- Được đi tham quan du lịch hàng năm, dã ngoại,...
Topkey Group được thành lập vào năm 1980, ban đầu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh vợt tenis, đồng thời tích cực phát triển sang các lĩnh vực ứng dụng vật liệu composite đa dạng như xe đạp, mũ bảo hiểm, hàng không, thiết bị y tế và các lĩnh vực kinh doanh khác. Với 30 năm kinh nghiệm sản xuất và thiết kế trong lĩnh vực vật liệu composite, Tập đoàn Topkey đã nâng tầm thành công ngành ứng dụng vật liệu composite hiện đại. Mô hình kinh doanh theo định hướng sản xuất đã được chuyển đổi thành mô hình tích cực phát triển công nghệ, kết quả nghiên cứu đã được ứng dụng cho nhiều sản phẩm trong ngành vật liệu composite.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Topkey Group được thành lập vào năm 1980, ban đầu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh vợt tenis, đồng thời tích cực phát triển sang các lĩnh vực ứng dụng vật liệu composite đa dạng như xe đạp, mũ bảo hiểm, hàng không, thiết bị y tế và các lĩnh vực kinh doanh khác.
Mission
- Topkey Group phát triển thành công những lợi thế độc đáo của mình và hợp tác với khách hàng để giúp khách hàng thực hiện ước mơ của mình và giành được sự hài lòng và ủng hộ lâu dài của những khách hàng dẫn đầu thị trường
Ngoài ra, kết quả nghiên cứu được chia sẻ với các đối tác liên minh và nhà cung cấp để tạo điều kiện phát triển các công nghệ khác nhau