Mô tả công việc
Công việc thu mua và liên hệ NCC:
Định kỳ hàng tháng ghi nhận phản hồi chất lượng sử dụng hàng hóa từ phòng ban sử dụng, tiến hành so sánh và đánh giá NCC.
Theo dõi báo cáo tiến độ tìm NCC đang mua, đã mua, chưa mua.
Lưu trữ danh sách nhà cung cấp đã được phê duyệt, và cả nhà cung cấp chưa được duyệt (làm dữ liệu dự phòng).
Liên hệ ký kết hợp đồng với nhà cung cấp sau khi đã được phê duyệt.
Liên tục theo dõi thị trường, nắm bắt bổ sung thông tin những nhà cung cấp đáp ứng đủ tiêu chuẩn mua hàng của công ty.
Lập kế hoạch thu mua theo yêu cầu.
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban trong công ty.
Kiểm soát quá trình mua hàng, số lượng, chất lượng được giao so với yêu cầu để làm hợp đồng mua hàng.
Trình Quản lý hồ sơ nhà cung cấp đáp ứng đủ tiêu chí hàng hóa cần mua.
Tìm kiếm, xây dựng danh sách nhà cung cấp tiềm năng.
Công việc phiên dịch và đổi trả hàng:
Thực hiện đổi trả hàng theo kế hoạch
Thực hiện báo cáo ngay cho quản lý khi có các vấn đề phát sinh, ...
Theo dõi tiến độ đổi trả hàng, kiểm soát tiến độ đổi trả hàng, kiểm soát các thông tin đổi trả phải đúng, đủ, chính xác với kế hoạch
Phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của quản lý bộ phận, phiên dịch hiện trường cho Giám đốc Kinh Doanh
Yêu cầu công việc
Chú ý đến từng chi tiết.
Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office, giao tiếp qua email, tìm kiếm thông tin, sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc.
Kiến thức và hiểu biết vững chắc về quy trình, chính sách và hệ thống mua hàng.
Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, đánh máy).
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn, có khả năng đàm phán và xử lý hợp đồng.
Có khả năng đa nhiệm, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.
Kinh nghiệm làm nhân viên mua hàng, nhân viên mua hàng tiếng Trung.
Có khả năng đưa ra quyết định trong môi trường có nhịp độ nhanh.
Định hướng kinh doanh, có tầm nhìn, sắc sảo.
Quyền lợi
Lương tháng 13, review lương hằng năm và thưởng các ngày lễ theo quy định.
Mức lương từ 10- 15 triệu (thỏa thuận cao hơn tùy năng lực ứng viên).
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:10:02
Topkey Group được thành lập vào năm 1980, ban đầu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh vợt tenis, đồng thời tích cực phát triển sang các lĩnh vực ứng dụng vật liệu composite đa dạng như xe đạp, mũ bảo hiểm, hàng không, thiết bị y tế và các lĩnh vực kinh doanh khác. Với 30 năm kinh nghiệm sản xuất và thiết kế trong lĩnh vực vật liệu composite, Tập đoàn Topkey đã nâng tầm thành công ngành ứng dụng vật liệu composite hiện đại. Mô hình kinh doanh theo định hướng sản xuất đã được chuyển đổi thành mô hình tích cực phát triển công nghệ, kết quả nghiên cứu đã được ứng dụng cho nhiều sản phẩm trong ngành vật liệu composite.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Topkey Group được thành lập vào năm 1980, ban đầu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh vợt tenis, đồng thời tích cực phát triển sang các lĩnh vực ứng dụng vật liệu composite đa dạng như xe đạp, mũ bảo hiểm, hàng không, thiết bị y tế và các lĩnh vực kinh doanh khác.
Mission
- Topkey Group phát triển thành công những lợi thế độc đáo của mình và hợp tác với khách hàng để giúp khách hàng thực hiện ước mơ của mình và giành được sự hài lòng và ủng hộ lâu dài của những khách hàng dẫn đầu thị trường
Ngoài ra, kết quả nghiên cứu được chia sẻ với các đối tác liên minh và nhà cung cấp để tạo điều kiện phát triển các công nghệ khác nhau