Product Design at BraveBits
At BraveBits, we nurture the mindset of Product Design in all teams, where everyone must aim to deliver the values rather than working hours.
As we are working specifically on e-commerce solutions, our customers are product builders who bring value to their audiences. That being said, we focus on users at the center of our processes and aim to avoid damaging our customer's business. Therefore, making decisions based on real data is one of our focal points.
With each design and activity, product designers at BraveBits are empowered with great ownership for their impacts on the business and customers, thus always being ready to hands-on what is needed to solve the problems. As a designer in such an environment, we opt to grow consistently through iterative improvements.
Requirements
We are looking for someone with:
- At least 3 years of experience designing for digital products (better if mainly in web applications), with enough understanding of HTML/CSS to deliver web-efficient solutions
- High attention to detail and the ability to deliver with care
- Competent experience with design thinking processes and UX tools: researching, wireframing, user flow, information architecture…
- Practical knowledge of designing for conversion rate optimization in the global e-commerce context
- Experiences in building and applying design systems
- Experiences in Agile ways of working
It's a plus if you have:
- Sufficient English skills to read, write, and communicate
- Solid understanding of HTML/CSS or Javascript
What you will do
- Utilize an end-to-end design thinking process:
- Gathering requirements/research to define the problems
- Creating design concepts, then generating the design solutions
- Delivering the results and keeping up with the changes
- Collaborate closely with Product Owners, developers, marketing team, Design Ops, and fellow product designers to get the work done
- Communicate the design ideas via team presentation and ship the design solution through well-consumable specifications
- Maintain and revise existing designs to meet customer or business expectations
- Provide low-frequency customer support based on the demand of assembling user's needs
What BraveBits will do
- Main salary: $1200+ (6-month routine of considering salary increment or promotion), 100% salary in probation
- Quarterly bonus based on project achievement (after probation)
- 13th-month bonus and legal insurance
- Provide Macbook Pro on the first working day.
- Workspace is flexible
- Free breakfast, lunch, dinner and snack cabinet at the office.
- Free periodic general health check-ups once a year.
- Company trip abroad once a year.
- 1 day of remote work per month to change the working environment.
- Attend internal seminars, foreign seminars and access paid courses at the company.
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản