MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. Thông tin chung:
Chức vụ: Design (Full-time)
Thời gian làm việc: 09h - 17h30 giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ 7, được 1 ngày phép trong tháng)
Mô tả sơ lược:
- Thiết kế hình ảnh theo yêu cầu dự án.
- Đề xuất ý tưởng thiết kế sáng tạo và phù hợp với xu hướng.
- Chỉnh sửa thiết kế dựa trên phản hồi từ đội ngũ và khách hàng.
II. Nhiệm vụ cụ thể:
Thiết kế hình ảnh:
- Thực hiện thiết kế các sản phẩm đồ họa như banner, poster, infographic, hình ảnh trên mạng xã hội, và các ấn phẩm quảng cáo theo yêu cầu của dự án.
- Đảm bảo tính thẩm mỹ, sự thống nhất và nhận diện thương hiệu trong từng thiết kế.
Đề xuất ý tưởng thiết kế:
- Tham gia vào quá trình brainstorm cùng đội ngũ để đưa ra các ý tưởng thiết kế sáng tạo và phù hợp với mục tiêu của dự án.
- Tìm hiểu, cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất và áp dụng vào công việc để tạo ra các sản phẩm độc đáo, thu hút. Chỉnh sửa theo phản hồi:
- Lắng nghe và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và các bộ phận liên quan, sau đó thực hiện chỉnh sửa thiết kế theo yêu cầu.
- Đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng đúng yêu cầu chất lượng và thời gian đề ra.
Quản lý thời gian và khối lượng công việc:
- Phân chia và quản lý thời gian để hoàn thành đủ số lượng thiết kế được giao mỗi ngày/tuần.
- Đảm bảo tuân thủ đúng thời gian đề xuất cho từng dự án.
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận như Marketing, Sản xuất nội dung, và Quản lý dự án để đảm bảo thiết kế phù hợp với chiến lược và mục tiêu chung.
III. Yêu cầu:
● Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.
● Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, v.v.
● Có khả năng sáng tạo, tư duy thẩm mỹ và khả năng giao tiếp tốt để giải thích và bảo vệ ý tưởng thiết kế.
● Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
● Trung thực, siêng năng, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
IV. Quyền lợi:
- Thoả thuận khi phỏng vấn.
- Được đóng BHXH ngay sau khi đạt Thử Việc.
- Được hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và các hoạt động phát triển cá nhân.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Được thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Được tham gia Teambuilding, các sự kiện lớn, party hàng năm của công ty.
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản