Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/Lên ý tưởng & Thiết kế các ấn phẩm truyền thông cho các chương trình Marketing,
Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, báo điện tử…)
như banner popup, facebook post, giao diện website v.v…
2/Thiết kế các ấn phẩm, vật liệu phục vụ cho mục đích truyền thông, quảng cáo sản phẩm và thương hiệu
(leaflet, brochure, poster, bandroll, catalogue v.v..)
3/Thiết kế trưng bày và trang trí không gian theo guidelines tiêu chuẩn của nhãn hàng: quầy bục, tủ, kê, bảng hiệu,...
4/Tích cực tham gia các cuộc họp brainstorm và đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động
Marketing nói chung
5/ Thực hiện các công việc do quản lý trực tiếp yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
1/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan Thiết kế Đồ họa &
Có ít nhất 2 năm làm việc với vị trí tương tự tại các ngành hàng hoặc các công ty quảng cáo (Agency).
(Bắt buộc) đính kèm Porfolio-link/PDF về các sản phẩm đã thiết kế trong CV
2/ Số năm kinh nghiệm: 2 năm
3/ Kỹ năng Anh văn: Tốt
4/ Kỹ năng vi tính: Tốt
5/ Yêu cầu khác:
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật đa phương tiện hoặc lĩnh vực liên quan.
· Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. (Am hiểu ngành xây dựng và kiến trúc là lợi thế)
· Yêu thích tìm hiểu về xu hướng thiết kế và có khả năng sáng tạo cao.
· Thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên dụng như Adobe Photoshop, Illustrator,Premiere/ AE,.. và một số phần mềm hỗ trợ khác cho thiết kế
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng trình bày, bảo vệ ý tưởng.
· Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản