Mô tả công việc
-
Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài
-
Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email.
-
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
-
Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
-
Thành thạo tiếng Anh (B1)
-
Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
-
Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
-
Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
-
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
-
Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
-
Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
-
Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng: 9.000.000/tháng + thưởng KPI
-
Làm việc trong tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực
-
Thưởng định kỳ: 2 lần/năm
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Lương tháng 13
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Thưởng quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
-
Các hoạt động team building hàng năm
TransViet group là đại diện chính thức cho một số hãng hàng không Quốc tế hàng đầu thế giới: All Nippon Airways (Nhật), Bangkok Airways (Thái Lan), British Airways (Anh), Garuda Indonesia (Indonesia), Royal Jordanian (Jordan), United Airlines (Mỹ)… và là Top 10 Công ty Du lịch hàng đầu Việt Nam
Quy mô: Gần 400 nhân viên với 2 văn phòng chính ở HN và TPHCM, ngoài ra còn có vp ở Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai