Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, phân tích tệp khách hàng tiềm năng (Target Audiences/ Target Customers), và đề xuất các công cụ, kênh tiếp cận thích hợp nhằm hỗ trợ mở rộng dịch vụ trên thị trường Quốc Tế.
- Lập báo cáo các hoạt động marketing thuộc bộ phận hàng tuần/ hàng tháng.
- Theo dõi đánh giá, tổng hợp & báo cáo, đề xuất các gói dịch vụ – sản phẩm – chính sách – chương trình tham quan/ khuyến mãi/ miễn giảm và thực hiện quảng cáo tiếp cận khách hàng Quốc Tế.
- Tìm kiếm và thực hiện công tác khởi tạo tài khoản Supplier (nhà bán hàng – nhà cung cấp) trên các OTA (Online Travel Agent) Quốc Tế.
- Tìm kiếm, đề xuất, thực hiện công tác đăng ký tham dự và tham dự hội chợ, hội thảo, diễn đàn … trong và ngoài nước, nhằm mở rộng tệp đối tác/ khách hàng Quốc Tế.
- Liên hệ, tư vấn dịch vụ và thực hiện hợp đồng với đối tác.
- Lập kế hoạch phân công công việc, phối hợp với các bộ phận trong công tác phục vụ các chương trình lớn vào thời gian cao điểm, lễ hội – sự kiện tại Suối Tiên.
- Quản lý và theo dõi chiến dịch marketing, quản lý thông tin khách hàng Quốc Tế. Duy trì mối quan hệ với khách hàng/ đối tác tiềm năng.
- Đề xuất ý tưởng, chiến lược marketing và kinh doanh hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các ngành: Quảng Cáo/ Marketing, Truyền Thông/ PR, Quản trịnh kinh doanh, Ngiôn ngữ Anh, Thương Mại Điện Tử/ Quốc Tế....
- Am hiểu về thị trường du lịch, hành vi du lịch của người nước ngoài.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Quốc Tế hoặc thương mại điện tử
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng phân tích và khả năng tư duy phản biện.
- Lương thưởng: Theo thoả thuận
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TRIBECO Bình Dương – 100% vốn nước ngoài (trực thuộc tập đoàn Uni-President Đài Loan) là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nước giải khát và bán buôn thực phẩm hàng đầu Việt Nam.
Được hình thành từ năm 1992 với một số sản phẩm uy tín trên thị trường như Sữa đậu nành Tribeco, Trisoy, Trà xanh 100, Yến Wings, Tăng lực X2, Mì Unif…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
- Tribeco từng bước tiến lên một tầm cao mới, với nhà máy mới hiện đại, công nghệ tiên tiến và hệ thống phân phối rộng khắp, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hướng đến giá trị dinh dưỡng cao và phù giá trị văn hóa cộng đồng Việt Nam.
- Với mục tiêu phát triển thị trường mạnh mẽ, công ty Tribeco đã đầu tư về vật chất lẫn nhân sự và chú trọng đầu tư sản xuất sản phẩm chất lượng cao –đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm –kiểu dáng bao bì phong phú –giá cả phù hợp –hệ thống phân phối phát triển đã tạo niềm tin đối với người tiêu dùng, với rất nhiều thành tích sau: Chứng nhận Iso 9001:2000 vào tháng 6/2002