Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Lên nội dung email MKT chăm sóc khách hàng theo từng dự án
· Thiết lập quy trình email mkt, theo dõi chỉ số, đánh giá
· Lên lịch gửi mail giới thiệu dự án mới, mời sự kiện, cập nhật thông tin đến khách hàng & báo cáo chiến dịch
· Post bài Zalo OA, lên lịch gửi Broadcast Zalo
· Làm nội dung chào khách trên Zalo
· Cập nhật email: hình ảnh, nội dung, thông tin khi dự án có cập nhật mới
· Các công việc khác liên quan CRM
Yêu Cầu Công Việc
· Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
· Biết làm nội dung email marketing, content marketing (có kinh nghiệm content bất động sản là 1 lợi thế)
· Biết và có khả năng tự tìm hiểu các công cụ marketing online
· Chăm chỉ, nhanh nhẹn, sắp xếp & chủ động trong công việc
· Chủ động tìm hiểu Insight khách hàng
· Chủ động tìm tòi, học hỏi thêm các khóa học phục vụ công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TRIBECO Bình Dương – 100% vốn nước ngoài (trực thuộc tập đoàn Uni-President Đài Loan) là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nước giải khát và bán buôn thực phẩm hàng đầu Việt Nam.
Được hình thành từ năm 1992 với một số sản phẩm uy tín trên thị trường như Sữa đậu nành Tribeco, Trisoy, Trà xanh 100, Yến Wings, Tăng lực X2, Mì Unif…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
- Tribeco từng bước tiến lên một tầm cao mới, với nhà máy mới hiện đại, công nghệ tiên tiến và hệ thống phân phối rộng khắp, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hướng đến giá trị dinh dưỡng cao và phù giá trị văn hóa cộng đồng Việt Nam.
- Với mục tiêu phát triển thị trường mạnh mẽ, công ty Tribeco đã đầu tư về vật chất lẫn nhân sự và chú trọng đầu tư sản xuất sản phẩm chất lượng cao –đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm –kiểu dáng bao bì phong phú –giá cả phù hợp –hệ thống phân phối phát triển đã tạo niềm tin đối với người tiêu dùng, với rất nhiều thành tích sau: Chứng nhận Iso 9001:2000 vào tháng 6/2002