Mô tả công việc
1. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao:
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và phát triển doanh số tại cửa hàng theo chỉ tiêu được phân bổ.
- Phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt
kiểm kê...) đảm bảo các chỉ số vận hành trong phạm vi cho phép.
- Xây dựng và kiểm soát chi phí thuộc bộ phận, đề xuất các phương án tối ưu hóa chi phí, nâng cao
hiệu suất công việc.
2. Quản lý, kiểm soát hoạt động vận hành tại Cửa hàng:
- Thường xuyên kiểm soát và kiểm tra việc bố trí, trưng bày, sắp xếp hàng hóa tại Cửa hàng.
- Kiểm soát đặt hàng và hàng tồn kho của cửa hàng (hàng hóa, cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ...).
- Kiểm tra công tác kiểm kê hàng, date, dụng cụ định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm soát việc tuân thủ tiêu chuẩn vận hành, tuân thủ nội quy, quy định Công ty của tất cả các
nhân viên trực thuộc.
3. Nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng:
- Tìm hiểu thói quen người tiêu dùng để xây dựng chính sách bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn kích cầu
thị trường.
- Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Tạo quan hệ tốt đối với khách hàng, đối tác để có thể hợp tác lâu dài.
- Khảo sát thông tin về hàng hóa và giá cả của đối thủ trong vùng của Cửa hàng và đề ra giải pháp tối
ưu tăng chỉ tiêu doanh số.
4. Quản lý nhân viên:
- Sắp xếp lịch làm việc nhân viên và phân công công việc.
- Kiểm soát thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên với khách hàng
- Đào tạo và phát triển nhân viên
- Quản lý công việc, giải quyết mâu thuẫn nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên, tiếng anh giao tiếp
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý chuỗi bán lẻ (King food, Win, BHX, Co.op, AnNam..).
- Phải thành thạo quản lý 1 trong 3 ngành: thực phẩm tươi sống và chế biến hoặc ngành FMCG, hoặc phi thực phẩm
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về kinh doanh (mặt hàng bách hóa - bán lẻ siêu thị) là một lợi thế
- Thông thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan, tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá và sắp xếp nhân lực
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động độc lập xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
- Tận tâm và có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt, trung thực, thẳng thắng, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương thỏa thuận và thưởng theo doanh số (KPI)
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động
- Mức lương hấp dẫn, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Tăng lương theo năng lực làm việc.
- Thu nhập ổn định.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
- Chế độ phúc lợi và đào tạo phát triển hàng năm.
- Các chế độ khác theo quy chế của Công ty.
Himalaya là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm tạo hương thơm cho mọi khoảnh khắc trong không gian sống: Thơm nhà – Thơm xe – Thơm Khách sạn | Spa | Shop,… với nhiều loại sản phẩm và mùi hương khác nhau, và các sản phẩm chăm sóc da, cơ thể, sức khỏe bằng hương thơm từ thiên nhiên.
Hiện nay đã có gần 30 cửa hàng trong các Trung tâm thương mại cao cấp tại Tp.HCM và Hà Nội. Sẽ sớm có mặt tại các TP lớn khác để phục vụ quý khách hàng.