Mô tả công việc
Quản lý vận hành cửa hàng:
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm doanh thu, hàng hóa, và nhân sự.
Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng và hấp dẫn khách hàng.
Quản lý hàng hóa:
Kiểm soát và quản lý hàng tồn kho, đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ và sắp xếp hợp lý.
Phối hợp với bộ phận kho vận để đặt hàng và bổ sung hàng hóa kịp thời.
Dịch vụ khách hàng:
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Quản lý nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên cửa hàng.
Lên lịch làm việc và phân công nhiệm vụ cho nhân viên hợp lý.
Thường xuyên tổ chức các buổi họp, kì đánh giá về kỹ năng và thái độ của nhân sự trong cửa hàng.
Báo cáo và phân tích:
Lập báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng cho ban quản lý.
Phân tích doanh số bán hàng và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Marketing và khuyến mãi:
Thực hiện và theo dõi các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại cửa hàng.
Đề xuất và triển khai các hoạt động marketing để thu hút khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Thái độ thân thiện, hòa đồng và hỗ trợ tốt cho nhân viên và khách hàng.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, sản phẩm mẹ và bé.
Nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý bán hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
Quyền lợi
Thu nhập từ 20.000.000 VNĐ/tháng- 30.000.000 VNĐ/tháng.
Team building hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
Được tham gia các hoạt động đào tạo về chuyên môn hàng tuần và hàng tháng. Con đường công danh luôn rõ ràng tại Chamy: Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc.
Được tham gia tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm.
Đề cao tính chủ động trong công việc. Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và năng động, sáng tạo.
Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:15:03
Himalaya là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm tạo hương thơm cho mọi khoảnh khắc trong không gian sống: Thơm nhà – Thơm xe – Thơm Khách sạn | Spa | Shop,… với nhiều loại sản phẩm và mùi hương khác nhau, và các sản phẩm chăm sóc da, cơ thể, sức khỏe bằng hương thơm từ thiên nhiên.
Hiện nay đã có gần 30 cửa hàng trong các Trung tâm thương mại cao cấp tại Tp.HCM và Hà Nội. Sẽ sớm có mặt tại các TP lớn khác để phục vụ quý khách hàng.