Mô tả công việc
-Tư vấn, quản lý Showroom, chịu trách nhiệm tiếp đón khách hàng trực tuyến và ngoại tuyến, Chủ động cung cấp các dịch vụ, nhiệt tình, đón tiếp khách hàng và giao tiếp hiệu quả.
-Có khả năng tiếp nhận và tư vấn bán hàng cho khách hàng ghé thăm cửa hàng.
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ do trưởng bộ phận giao, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ bán hàng; sắp xếp, tổng hợp hồ sơ khách hàng hàng tuần và làm tốt công việc lưu trữ, báo cáo.
-Tư vấn kịp thời với các khách hàng đã ký kết và theo dõi chăm sóc khách hàng của các bộ phận tương ứng.
-Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của công ty và tuân thủ hệ thống bảo mật của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn ,bán hàng,chăm sóc KH
- Ưu tiên có kinh nghiệm về nội thất, TBVS, VLXD,…
- Thành thạo các phầm mềm tin học phục vụ công việc;
- Biết tiếng hoa là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận theo năng lực
-Hổ trợ cơm trưa tại vp
-Tham gia tất cả các chế độ BHXH theo quy định của lao động
Himalaya là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm tạo hương thơm cho mọi khoảnh khắc trong không gian sống: Thơm nhà – Thơm xe – Thơm Khách sạn | Spa | Shop,… với nhiều loại sản phẩm và mùi hương khác nhau, và các sản phẩm chăm sóc da, cơ thể, sức khỏe bằng hương thơm từ thiên nhiên.
Hiện nay đã có gần 30 cửa hàng trong các Trung tâm thương mại cao cấp tại Tp.HCM và Hà Nội. Sẽ sớm có mặt tại các TP lớn khác để phục vụ quý khách hàng.