Mô tả công việc
- Quản lý và chăm sóc khách hàng có sẵn trong hệ thống của công ty.
- Nhận đơn hàng và chốt đơn từ phòng marketing.
- Giới thiệu và tư vấn bán các loại vòng bi
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương + phụ cấp + hoa hồng từ 8 - 15 triệu trở lên, theo năng lực
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ theo Quy định của nhà nước.
- Tham gia sinh nhật tháng cùng công ty.
- Nghỉ ốm đau, thai sản theo Quy định của nhà nước.
- Bà bầu nghỉ thai sản được hưởng 50% doanh số.
- Mẹ bỉm sữa được đi muộn hoặc về sớm 30 phút chăm trẻ dưới 1 tuổi.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, …)
- Môi trường làm việc năng động, được tạo điều kiện phát huy hết năng lực của bản thân, có cơ hội thăng tiến.
- Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h30 – 17h30); Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật
- Được tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
Himalaya là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm tạo hương thơm cho mọi khoảnh khắc trong không gian sống: Thơm nhà – Thơm xe – Thơm Khách sạn | Spa | Shop,… với nhiều loại sản phẩm và mùi hương khác nhau, và các sản phẩm chăm sóc da, cơ thể, sức khỏe bằng hương thơm từ thiên nhiên.
Hiện nay đã có gần 30 cửa hàng trong các Trung tâm thương mại cao cấp tại Tp.HCM và Hà Nội. Sẽ sớm có mặt tại các TP lớn khác để phục vụ quý khách hàng.