Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TỔNG QUAN VỊ TRÍ
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 280 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí đóng vai trò quan trọng trong quản lý ngân sách hiệu quả, tối ưu hành trình khách hàng, đảm bảo traffic phục vụ mục tiêu kinh doanh của vùng hệ thống cửa hàng được phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thị trường, khách hàng, xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo chiến lược, mục tiêu của Phòng Marketing.
- Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo trực tuyến cho vùng phụ trách, đảm bảo phân phối hợp lý và hiệu quả.
- Quản lý hiệu suất chiến dịch: Triển khai, theo dõi và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách và tính hiệu quả trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads...
- Quản trị các kênh truyền thông online phục vụ hệ thống cửa hàng được phân công.
+ Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai nội dung trên các kênh truyền thông online.
+ Nghiên cứu, thử nghiệm các kênh truyền thông online mới.
- Quản lý, phát triển đội nhóm:
+ Đài tạo, hướng dẫn đảm bảo đội ngũ hiểu rõ mục tiêu, kế hoạch công việc, có đủ kỹ năng, kiến thức và nhiều cơ hội phát triển.
+ Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, đầy cảm hứng nâng cao hiệu suất đội nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, có từ 4 năm kinh nghiệm về marketing, 2 năm ở vai trò quản lý, ưu tiên các công ty có mô hình O2O, lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng...
- Kiến thức, kinh nghiệm về Digital Marketing, Growth MKT, ZNS, CDP, MKT Automation...
- Kiến thức về IMC, mô hình O2O, xây dựng chương trình khuyến mãi...
- Khả năng sáng tạo nội dung, xây dựng content marketing
- Khả năng làm việc, ra quyết định dựa trên số liệu (Data-driven)
- Là người có tinh thần học hỏi, sáng tạo, nhiệt huyết.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 8:00 AM - 17:00 PM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Trường Phước Long An tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành, kết nối được với nhiều doanh nghiệp trong nước, hợp tác rộng rãi tại nhiều thị trường quốc tế như: Bắc Mỹ, Trung Quốc,… Với tư duy hiện đại, chúng tôi luôn mong muốn đổi mới sáng tạo và nâng tầm doanh nghiệp, cải tiến trang thiết bị, sử dụng những máy móc nhập khẩu hiện đại nhất thế giới.
Bên cạnh việc sản xuất & phân phối trong nước, Công ty TNHH Trường Phước Long An chúng tôi còn là nơi xuất khẩu các loại sản phẩm đặc thù theo ngành bao bì nhựa xuất khẩu đi thị trường quốc tế như: Túi Spa Liner, Túi Rác Công nghiệp,… và nhiều loại sản phẩm khác dùng trong ngành thực phẩm (Túi đựng rau củ, muỗng, nĩa nhựa), ngành Y Tế (Túi hấp vô trùng),…
Nhà Máy Công ty TNHH Trường Phước Long An tọa lạc trên gần 6,000 m2 tại 2 Khu công nghiệp là Đức Hòa & Bến Lức (Long An). Nhà máy được quản lý nghiêm ngặt cả về tác động đến môi trường nên chúng tôi có sơ sở nói rằng sản phẩm của chúng tôi tạo ra phù hợp các tiêu chuẩn kiểm định và quan trọng hơn hết là đáp ứng được các yêu cầu khó nhất của người dùng, kể cả yêu cầu về bảo vệ môi trường và quy trình quản lý