Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.1. Triển khai bán hàng theo kế hoạch doanh thu hàng tháng/ quý/ năm
– Tiếp nhận kế hoạch bán hàng từ Trưởng phòng/ Trưởng nhóm
– Đề xuất và phối hợp với các bên agency quay chụp sản phẩm mới và hoàn thiện trang chi tiết sản phẩm theo kế hoạch tồn kho
– Chào hàng sản phẩm đến khách hàng tiềm năng; đề xuất phương án bán hàng & thực hiện phương án được phê duyệt như tham gia hội chợ Trung Quốc, promotion banner trên website,…
– Hỗ trợ cung cấp thông tin, dữ liệu về sản phẩm cho khách hàng trong quá trình khách hàng đăng tải sản phẩm lên trang bán hàng.
1.2. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
– Tiếp nhận khiếu nại và đề xuất phương án giải quyết khiếu nại tới Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
– Xử lý khiếu nại khách hàng
– Lập và báo cáo tỷ lệ khiếu nại hàng tháng/ quý/ năm tới phòng QLCL để cải thiện chất lượng/ dịch vụ bán hàng.
1.3. Báo cáo hiệu suất mua hàng của khách hàng theo từng giai đoạn
– Lập và báo cáo hiệu suất mua hàng của khách hàng truyền thống và đề xuất chính sách thúc đẩy hiệu suất cho các nhóm khách hàng đặc thù.
– Lập và báo báo hàng tuần/ tháng/ quý/ năm về khách hàng mới và đề xuất phương án hỗ trợ giai đoạn mới bán hàng.
– Lập và báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm về khách hàng mất đi và đề xuất phương án kịp thời.
1.4. Thực hiện các công việc khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tiếng Trung Quốc/ HSK 5 trở lên.
- Hiểu biết về quy trình bán hàng TMĐT, cách vận hành các trang TMĐT, phương thức thanh toán trên các trang TMĐT.
- Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế Canva, Photoshops,….
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, thực hiện, giám sát mục tiêu và đưa ra phương án khắc phục.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
- Sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới, thử thách mới
Quyền lợi
- Lương cứng từ 9.000.000đ ~ 10.000.000đ+ hoa hồng
- Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết… theo quy định của Công ty.
- Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
- Du lịch, teambuilding.
- Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Thời gian, địa điểm làm việc
- Thời gian: 8h30 – 17h30, từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần, nghỉ thứ 7 cách tuần.
- Địa điểm: 511, DN2, CT3 Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Trường Phước Long An tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành, kết nối được với nhiều doanh nghiệp trong nước, hợp tác rộng rãi tại nhiều thị trường quốc tế như: Bắc Mỹ, Trung Quốc,… Với tư duy hiện đại, chúng tôi luôn mong muốn đổi mới sáng tạo và nâng tầm doanh nghiệp, cải tiến trang thiết bị, sử dụng những máy móc nhập khẩu hiện đại nhất thế giới.
Bên cạnh việc sản xuất & phân phối trong nước, Công ty TNHH Trường Phước Long An chúng tôi còn là nơi xuất khẩu các loại sản phẩm đặc thù theo ngành bao bì nhựa xuất khẩu đi thị trường quốc tế như: Túi Spa Liner, Túi Rác Công nghiệp,… và nhiều loại sản phẩm khác dùng trong ngành thực phẩm (Túi đựng rau củ, muỗng, nĩa nhựa), ngành Y Tế (Túi hấp vô trùng),…
Nhà Máy Công ty TNHH Trường Phước Long An tọa lạc trên gần 6,000 m2 tại 2 Khu công nghiệp là Đức Hòa & Bến Lức (Long An). Nhà máy được quản lý nghiêm ngặt cả về tác động đến môi trường nên chúng tôi có sơ sở nói rằng sản phẩm của chúng tôi tạo ra phù hợp các tiêu chuẩn kiểm định và quan trọng hơn hết là đáp ứng được các yêu cầu khó nhất của người dùng, kể cả yêu cầu về bảo vệ môi trường và quy trình quản lý