Mô tả công việc
• Tư vấn chăm sóc khách hàng để chốt đơn (DV Thiết Kế Lắp Đặt Khu Vui Chơi)
• Đăng bài về sản phẩm trên Page, tick tok, Zalo để duy trì thương hiệu khi bán hàng.
• Báo cáo tình hình Data lượng khách hàng đang theo đuổi để đề xuất phương án chinh phục khách hàng.
• Data khách hàng từ công ty đưa và kết hợp Data trên các nên tảng mạng xã hội, web,..mà công ty giao.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát vui vẻ.
- Biết căn bản chỉnh sửa hình ảnh, edit video ngắn ( phần này có thể chưa biết thì vào sẽ được tranning)
- Biết sử dụng máy tính, tin học văn phòng cơ bản.
- Ăn trưa nghỉ trưa tại công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7 - 10tr. ( + Hoa hồng trên đơn hàng 3% giá trị hợp đồng ).
- Thu nhập trung bình từ 10 triệu đến hơn 50 triệu.
- Đóng bảo hiểm sau quá trình công tác
- Môi trường làm việc thoải mái,ă n trưa nghỉ trưa tại công ty.
- Thưởng lễ, tết lương tháng 13.
Công ty TNHH Tư vấn Đại Hà - Đại Hà, chính thức đi vào hoạt động hợp pháp ở Việt Nam vào ngày 10 tháng 8 năm 2011, hiện đã và đang cung cấp dịch vụ Tư vấn thuế, Tư vấn đầu tư, Tư vấn Quản lý, Kiểm toán và các dịch vụ tư vấn khác. Tới nay số lượng khách hàng Đại Hà cung cấp các dịch vụ đã được trên 300 khách hàng Hàn Quốc có trụ sở trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.Đại Hà hiện có 50 nhân viên chuyên nghiệp, với 2 kiểm toán viên quốc tế (1 AICPA, 1 ACCA), 2 kiểm toán viên đã có chứng chỉ CPA Việt Nam, 3 kế toán viên hành nghề có chứng chỉ PAC Việt Nam, 6 nhân viên có chứng chỉ về Thuế.