Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng ,đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và giá cả.
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email -KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng), không vướng bận lịch học.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại các vị trí bán hàng qua điện thoại/ telesales, telemarketing, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong call center.
- Có khả năng tư vấn bán hàng, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng hiệu suất lên tới 4.500.000đ).
- Lương tháng 13, có 12 ngày phép.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp giữ xe, tiền thưởng hoặc quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Công ty TNHH Tư vấn Đại Hà - Đại Hà, chính thức đi vào hoạt động hợp pháp ở Việt Nam vào ngày 10 tháng 8 năm 2011, hiện đã và đang cung cấp dịch vụ Tư vấn thuế, Tư vấn đầu tư, Tư vấn Quản lý, Kiểm toán và các dịch vụ tư vấn khác. Tới nay số lượng khách hàng Đại Hà cung cấp các dịch vụ đã được trên 300 khách hàng Hàn Quốc có trụ sở trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.Đại Hà hiện có 50 nhân viên chuyên nghiệp, với 2 kiểm toán viên quốc tế (1 AICPA, 1 ACCA), 2 kiểm toán viên đã có chứng chỉ CPA Việt Nam, 3 kế toán viên hành nghề có chứng chỉ PAC Việt Nam, 6 nhân viên có chứng chỉ về Thuế.