Mô tả công việc
Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn từ công ty và giới thiệu tư vấn về dịch vụ logistics của công ty phù hợp nhu cầu khách hàng.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và xử lý các thắc mắc của khách hàng.
Gặp gỡ khách hàng đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc tư vấn khách hàng qua điện thoại.
Sẵn sàng di chuyển để tư vấn khách hàng tại các địa điểm khác nhau khi có yêu cầu.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh (Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng kinh doanh).
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc.
Tham gia vào một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, được khuyến khích phát huy tối đa khả năng của mình.
Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BHTN, ngày nghỉ phép... theo quy định của Luật Lao động hiện hành
Được đánh giá năng lực thường xuyên, đào tạo về sản phẩm, đào tạo phát triển kỹ năng của bản thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty TNHH Tư vấn Đại Hà - Đại Hà, chính thức đi vào hoạt động hợp pháp ở Việt Nam vào ngày 10 tháng 8 năm 2011, hiện đã và đang cung cấp dịch vụ Tư vấn thuế, Tư vấn đầu tư, Tư vấn Quản lý, Kiểm toán và các dịch vụ tư vấn khác. Tới nay số lượng khách hàng Đại Hà cung cấp các dịch vụ đã được trên 300 khách hàng Hàn Quốc có trụ sở trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.Đại Hà hiện có 50 nhân viên chuyên nghiệp, với 2 kiểm toán viên quốc tế (1 AICPA, 1 ACCA), 2 kiểm toán viên đã có chứng chỉ CPA Việt Nam, 3 kế toán viên hành nghề có chứng chỉ PAC Việt Nam, 6 nhân viên có chứng chỉ về Thuế.