Mô tả công việc
-
Tư vấn các dịch vụ xét nghiệm của công ty
-
Thu mẫu xét nghiệm cho khách hàng
-
Kiểm tra mẫu đạt yêu cầu xét nghiệm hay không
-
Hướng dẫn và hoàn tất hồ sơ xét nghiệm cho khách hàng
-
Thông báo và trả kết quả cho khách hàng
-
Xử lý dữ liệu và hồ sơ xét nghiệm để phát hành kết quả
-
Trực hotline tư vấn cho khách hàng qua điện thoại di động
-
Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chính quy các ngành điều dưỡng, xét nghiệm, ….
-
Giọng nói dễ thương
-
Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng
-
Tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chỉ
-
Đi công tác (thỉnh thoảng
Quyền lợi được hưởng
-
Tham gia các khóa học đào tạo tại nội bộ công ty tổ chức : kỹ năng bán hàng, sản phẩm,
-
Thu nhập: Lương cứng+ Hoa hồng
-
Tham gia teambuidling hàng năm
-
Hưởng BHXH,BHYT, BHTN,.. theo luật lao động
-
Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm / trưởng phòng khi được đánh giá năng lực và công ty phát triển các bộ phận khác.
-
Cùng với các hoạt động , phong trào khác của công ty tổ chức.
Công ty TNHH Tư vấn Đại Hà - Đại Hà, chính thức đi vào hoạt động hợp pháp ở Việt Nam vào ngày 10 tháng 8 năm 2011, hiện đã và đang cung cấp dịch vụ Tư vấn thuế, Tư vấn đầu tư, Tư vấn Quản lý, Kiểm toán và các dịch vụ tư vấn khác. Tới nay số lượng khách hàng Đại Hà cung cấp các dịch vụ đã được trên 300 khách hàng Hàn Quốc có trụ sở trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.Đại Hà hiện có 50 nhân viên chuyên nghiệp, với 2 kiểm toán viên quốc tế (1 AICPA, 1 ACCA), 2 kiểm toán viên đã có chứng chỉ CPA Việt Nam, 3 kế toán viên hành nghề có chứng chỉ PAC Việt Nam, 6 nhân viên có chứng chỉ về Thuế.