Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin khách hàng
- Liên hệ khách hàng xử lý các vấn đề về sản phẩm
- Gọi chăm sóc khách hàng cũ
- Thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 24 trở lên, có kinh nghiệm vị trí sale, telesales, cskh các ngành nghề tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,...
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng tuyển dụng là lợi thế (hỗ trợ team tuyển dụng khi cần)
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Phỏng vấn đi làm ngay hoặc có thể đi làm sau tết
Quyền lợi
- Thu nhập từ 7- 10 triệu, thoả thuận tuỳ năng lực
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc chi nhanh trong thời gian ngắn
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, BH chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:20:03
Công ty TNHH Tư vấn Đại Hà - Đại Hà, chính thức đi vào hoạt động hợp pháp ở Việt Nam vào ngày 10 tháng 8 năm 2011, hiện đã và đang cung cấp dịch vụ Tư vấn thuế, Tư vấn đầu tư, Tư vấn Quản lý, Kiểm toán và các dịch vụ tư vấn khác. Tới nay số lượng khách hàng Đại Hà cung cấp các dịch vụ đã được trên 300 khách hàng Hàn Quốc có trụ sở trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.Đại Hà hiện có 50 nhân viên chuyên nghiệp, với 2 kiểm toán viên quốc tế (1 AICPA, 1 ACCA), 2 kiểm toán viên đã có chứng chỉ CPA Việt Nam, 3 kế toán viên hành nghề có chứng chỉ PAC Việt Nam, 6 nhân viên có chứng chỉ về Thuế.