MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra đề xuất trình Ban Giám Đốc từ các Khối, phòng ban.
- Kiểm tra thông tin của các hồ sơ xin dấu.
- Tổng hợp tài liệu từ các phòng ban.
- Phiên dịch, biên dịch tài liệu giữa 3 ngôn ngữ Trung, Anh và Việt theo yêu cầu.
- Sắp xếp lịch công tác của Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp.
- Các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh/Trung, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tiếng Trung: Ưu tiên có chứng chỉ từ HSK3 trở lên hoặc có khả năng giao tiếp tốt tiếng Trung.
- Tiếng Anh tốt.
- Trung thực, chăm chỉ và hòa đồng.
- Nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Xem xét tăng lương 1 - 2 lần/năm
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gửi xe, phụ cấp điện thoại và một số loại phụ cấp khác theo vị trí công việc.
- Được chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm; Bảo hiểm tai nạn 24/24 (bảo hiểm y tế) và bảo hiểm xã hội với gói lương 100%. Gói bảo hiểm y tế tư nhân tại PJICO.
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp của công ty.
- Hỗ trợ chi phí khi tham gia các chương trình đào tạo ngoài công ty.
- Tham gia các hoạt động thể thao, giải trí, du lịch như team connection, sinh nhật, team-building, tặng quà các ngày lễ,… nhằm nâng cao sức khỏe và sự gắn kết giữa toàn thể nhân viên.
- Tiền thưởng bao gồm: KPI thưởng, kết quả kinh doanh cuối năm và thưởng Tết theo hiệu quả công việc.
- Ngày nghỉ:
12 ngày/năm đối với cấp bậc Nhân viên
15 ngày/năm đối với cấp bậc Quản lý