Mô tả công việc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập báo cáo hàng tuần/quý/tháng/năm của các phòng ban theo yêu cầu của Tổng giám đốc
- Sắp xếp lịch họp, tổ chức các cuộc họp hàng tuần/tháng/quý/năm/theo chỉ đạo, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng giám đốc.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng giám đốc
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến truyền thông, brochure
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt; Có thể biên phiên dịch tài liệu (khi cần).
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
Quyền lợi
- Được tham gia đóng các loại BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của Pháp luật
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, thưởng bán niên, thâm niên, teambuilding và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
- Được khám sức khỏe định kỳ do Công ty chi trả, được mua Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt đối với nhân viên chính thức làm từ đủ 1 năm trở lên
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Chính sách, phúc lợi của Công ty: đãi ngộ, hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi của người lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 01:40:02