Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh tiếp nhận và giải quyết các vấn đề của khách hàng:
- Tư vấn, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về bảo hiểm của công ty.
- Thực hiện soạn thảo, quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, giấy tờ, thủ tục liên quan.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thanh toán hợp đồng của khách hàng.
- Xây dựng, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nhân viên các phòng ban nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất và đưa ra giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng.
- Mở rộng mối quan hệ để tăng cơ hội mang sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng.
- Xây dựng hình ảnh cá nhân trên các trạng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok nhằm thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu cho Công ty.
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng và khách hàng tham dự nhằm tăng cơ hội chốt hợp đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng từ 4.000.000 + hoa hồng 40% (thưởng theo doanh thu, mức thu nhập từ 10.000.000 trở lên).
- Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và phúc lợi theo chính sách của công ty dành cho nhân viên.
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo bổ ích về kiến thức và kỹ năng mềm.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến chỉ sau 6 tháng.
Gulfshipping là một nhà điều hành logistics đại diện cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong vận chuyển thông quan trên toàn thế giới.
Chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ vận chuyển và vận chuyển tốt nhất có sẵn trên toàn thế giới. Nhân viên lành nghề của chúng tôi, sử dụng các thông tin liên lạc mới nhất, theo dõi và kết hợp với kinh nghiệm thông qua các giải pháp chuỗi cung ứng tích hợp!