Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Create, develop, and manage O2O activities (Online to Offline or Offline to Online) and promotions to enhance the customer experience.
- Conduct research and analysis on customer behavior in Omni channel purchase, using data to identify trends and needs and recommend best solutions.
- Monitor and be accountable for KPIs relating to new customer acquisition, cost, revenues, and engagement levels across both online and offline channels.
- Work collaboratively with relevant functional teams to create features for the website/app or new products that improve user experience and conversion rates.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in Business Administration/Marketing/Economics
- 1-3 years of experience in a similar field, preferable with experience in organizing and implementing O2O activities in retail organizations
- Familiar with E-marketing and Online media
- Excellent interpersonal/communication/negotiation skills
- Optimistic & Business Mindset
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH vận tải toàn cầu XYD Express là đơn vị vận chuyển giao nhận vận tải quốc tế. Được thành lập vào tháng 6 năm 2009, Công ty có trụ sở chính đặt tại Quận Bảo An, Thẩm Quyến, Trung Quốc. Tính đến nay, ngoài trụ sở chính và các chi nhánh nội địa như Quảng Châu, Triết Giang, XYD Express còn xây dựng thêm một trụ sở chính nữa đặt tại Việt Nam nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng với chi phí tối ưu nhất. Phổ rộng khắp lĩnh vực Logistic, công ty trực tiếp hỗ trợ các Doanh Nghiệp tham gia vào các tuyến vận tải đường hàng không, đường biển ở Mỹ, Vương Quốc Anh, Mexico và Châu Âu bằng việc cung cấp dịch vụ Logistic toàn hành trình (DDP): Tư vấn và báo giá, Mở tài khoản khách hàng, Khai báo và thông quan xuất nhập, Vận hành hàng hóa, Theo dõi toàn bộ quy trình, Ship tận tay khách hàng.