Mô tả công việc
Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc đã được TGĐ phê duyệt
Tổng hợp báo cáo công việc các phòng ban trình TGĐ
Sắp xếp lịch trình công việc cho TGĐ, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị
Tham gia đóng góp ý kiến, cải tiến quy trình công việc khi cần thiết
Triển khai, tiếp nhận các công việc của TGĐ xuống các phòng ban, cơ sở
Các công việc khác theo sự phân công của TGĐ hoặc người được ủy quyền
Yêu cầu công việc
Cầu tiến và ham học hỏi
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
Biết quay video chụp ảnh cơ bản
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, thật thà
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản,..
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;... theo quy định
Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc
Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,...; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,... theo quy định của Tập đoàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Công ty TNHH vận tải toàn cầu XYD Express là đơn vị vận chuyển giao nhận vận tải quốc tế. Được thành lập vào tháng 6 năm 2009, Công ty có trụ sở chính đặt tại Quận Bảo An, Thẩm Quyến, Trung Quốc. Tính đến nay, ngoài trụ sở chính và các chi nhánh nội địa như Quảng Châu, Triết Giang, XYD Express còn xây dựng thêm một trụ sở chính nữa đặt tại Việt Nam nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng với chi phí tối ưu nhất. Phổ rộng khắp lĩnh vực Logistic, công ty trực tiếp hỗ trợ các Doanh Nghiệp tham gia vào các tuyến vận tải đường hàng không, đường biển ở Mỹ, Vương Quốc Anh, Mexico và Châu Âu bằng việc cung cấp dịch vụ Logistic toàn hành trình (DDP): Tư vấn và báo giá, Mở tài khoản khách hàng, Khai báo và thông quan xuất nhập, Vận hành hàng hóa, Theo dõi toàn bộ quy trình, Ship tận tay khách hàng.