Mô tả công việc
Liên hệ, làm việc trực tiếp với đối tác, chủ đầu tư, khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Phó TGĐ.
Kết hợp thực hiện, đốc thúc và giám sát các phòng ban liên quan trong các công việc Marketing, Khảo sát, Sự kiện mở bán ...
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, phụ lục, thông báo, công văn, tờ trình
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, công văn, các văn bản,
Đề xuất, tham mưu các ý kiến nhằm thúc đẩy hoạt động, doanh thu của Công ty.
Làm các Kế hoạch kinh doanh, Slide thuyết trình,... trình lên Phó TGĐ và Chủ đầu tư.
Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, công việc tồn cần giải quyết cho Phó TGĐ.
Xây dựng cơ chế hoa hồng, chính sách thưởng cho dự án mà mình quản lý
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 2- 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực Bất động sản, tài chính...
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành trở lên;
Quyền lợi
Lương tháng 13, 14
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty;
Mức lương từ 14.000.000- 18.000.000
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Thưởng các ngày sinh nhật, 08/03, 30/04, trung thu, 02/09, Tết dương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Công ty TNHH vận tải toàn cầu XYD Express là đơn vị vận chuyển giao nhận vận tải quốc tế. Được thành lập vào tháng 6 năm 2009, Công ty có trụ sở chính đặt tại Quận Bảo An, Thẩm Quyến, Trung Quốc. Tính đến nay, ngoài trụ sở chính và các chi nhánh nội địa như Quảng Châu, Triết Giang, XYD Express còn xây dựng thêm một trụ sở chính nữa đặt tại Việt Nam nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng với chi phí tối ưu nhất. Phổ rộng khắp lĩnh vực Logistic, công ty trực tiếp hỗ trợ các Doanh Nghiệp tham gia vào các tuyến vận tải đường hàng không, đường biển ở Mỹ, Vương Quốc Anh, Mexico và Châu Âu bằng việc cung cấp dịch vụ Logistic toàn hành trình (DDP): Tư vấn và báo giá, Mở tài khoản khách hàng, Khai báo và thông quan xuất nhập, Vận hành hàng hóa, Theo dõi toàn bộ quy trình, Ship tận tay khách hàng.