Mô tả công việc
-
Xây dựng các kế hoạch marketing online, quản lý các kênh social như: Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Website, …
-
Trực tiếp chạy, vận hành và tối ưu các quảng cáo trên các kênh Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Google Ads,… để đạt được mục tiêu về doanh số và nhận diện thương hiệu.
-
Tối ưu hóa SEO cho website của công ty và sản phẩm.
-
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
-
Cập nhật và nắm vững các công cụ đo lường các chỉ số digital, tỉ lệ chuyển đổi.
-
Phân tích các chỉ số của các chiến dịch marketing online để đưa ra được định hướng và giải pháp dựa trên kết quả phân tích.
-
Chịu trách nhiệm với quản lý cấp trên về chỉ tiêu data, chi phí ads trên doanh thu theo kế hoạch.
-
Báo cáo định kỳ và hỗ trợ trưởng bộ phận triển khai các hoạt động khác.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương từ 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ/tháng + Thưởng KPI (Lương cứng thỏa thuận theo năng lực)
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty TNHH vận tải toàn cầu XYD Express là đơn vị vận chuyển giao nhận vận tải quốc tế. Được thành lập vào tháng 6 năm 2009, Công ty có trụ sở chính đặt tại Quận Bảo An, Thẩm Quyến, Trung Quốc. Tính đến nay, ngoài trụ sở chính và các chi nhánh nội địa như Quảng Châu, Triết Giang, XYD Express còn xây dựng thêm một trụ sở chính nữa đặt tại Việt Nam nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng với chi phí tối ưu nhất. Phổ rộng khắp lĩnh vực Logistic, công ty trực tiếp hỗ trợ các Doanh Nghiệp tham gia vào các tuyến vận tải đường hàng không, đường biển ở Mỹ, Vương Quốc Anh, Mexico và Châu Âu bằng việc cung cấp dịch vụ Logistic toàn hành trình (DDP): Tư vấn và báo giá, Mở tài khoản khách hàng, Khai báo và thông quan xuất nhập, Vận hành hàng hóa, Theo dõi toàn bộ quy trình, Ship tận tay khách hàng.