Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hành có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ do Nhân Hòa Group cung cấp như tên miền, hosting, email, SSL, máy chủ, Website...
- Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh:Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành hoặc vượt mục tiêu doanh thu đã được giao
- Trực các kênh zalo, livechat, ticket, điện thoại... của Công ty hoặc hỗ trợ khách hàng đến trực tiếp công ty
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đăng ký các sản phẩm, dịch vụ phù hợp => chốt hợp đồng
- Tạo các đơn hàng trên hệ thống
- Tiến hành thủ tục ký hợp đồng, theo dõi thanh toán
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ để triển khai dịch vụ cho khách hàng
- Hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của phòng nghiệp vụ
- Chủ động phát triển thêm khách hàng (để gia tăng thu nhập)
- Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện có:Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ họ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo mức độ hài lòng cao và sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khách của Công ty
- Tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức:Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, cập nhật xu hướng công nghệ để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, làm việc với áp lực cao
- Nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo
- Giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Đam mê kinh doanh.
- Chấp nhận sinh viên chuẩn bị ra trường/mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 1-2 tháng thực tập
- Được hỗ trợ đóng dấu xác nhận thực tập
- Có phụ cấp ăn trưa, đi lại
- Được đào tạo để trở thành 1 chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp (kỹ năng mềm và chuyên môn)
- Được định hướng, xây dựng khung năng lực, lộ trình công danh rõ ràng
- Được trang bị máy tính, điện thoại làm việc và tiếp cận các phần mềm tiên tiến
- Môi trường công nghệ lành mạnh, sản phẩm/dịch vụ có thương hiệu trên thị trường (22 năm)
- Được cung cấp data khách hàng để khai thác
- Đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện, hòa đồng, support nhiệt tình
- Văn phòng hạng A, tươi trẻ, có nhiều góc để chill
- Có tổ chức công đoàn chăm lo đời sống vật chất/tinh thần cho CBNV Công ty mỗi ngày
- Các ứng viên chưa tốt nghiệp, có thể thực tập Partime
Công ty TNHH vận tải toàn cầu XYD Express là đơn vị vận chuyển giao nhận vận tải quốc tế. Được thành lập vào tháng 6 năm 2009, Công ty có trụ sở chính đặt tại Quận Bảo An, Thẩm Quyến, Trung Quốc. Tính đến nay, ngoài trụ sở chính và các chi nhánh nội địa như Quảng Châu, Triết Giang, XYD Express còn xây dựng thêm một trụ sở chính nữa đặt tại Việt Nam nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng với chi phí tối ưu nhất. Phổ rộng khắp lĩnh vực Logistic, công ty trực tiếp hỗ trợ các Doanh Nghiệp tham gia vào các tuyến vận tải đường hàng không, đường biển ở Mỹ, Vương Quốc Anh, Mexico và Châu Âu bằng việc cung cấp dịch vụ Logistic toàn hành trình (DDP): Tư vấn và báo giá, Mở tài khoản khách hàng, Khai báo và thông quan xuất nhập, Vận hành hàng hóa, Theo dõi toàn bộ quy trình, Ship tận tay khách hàng.