Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Giới thiệu ngắn gọn về công ty
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,…. Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
Chương trình Thực tập sinh của Hải Triều được thiết kế đặc biệt dành cho các bạn sinh viên có định hướng phát triển trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, xây dựng hệ thống có thể trải nghiệm và học hỏi từ thực tế trong môi trường doanh nghiệp theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ.
2. Mô tả công việc
Phòng ban trực thuộc: Phòng Kinh doanh.
Thời gian thực tập: 03 tháng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7). Cam kết đến Công ty từ 22 – 24 ngày/tháng.
Địa điểm làm việc: 113 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM.
Trực tiếp làm việc cùng Khối Showroom, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Team Kinh doanh/ Vận hành.
Mô tả công việc: Hải Triều hiện đang có 33 showroom trên toàn quốc được quản lý và vận hành bởi Team Vận hành. Là một Thực tập sinh, bạn sẽ được đào tạo 1 kèm 1 các nội dung sau:
Cách thiết kế và vận hành một chuỗi hệ thống bán lẻ theo quy chuẩn dịch vụ.
Kiểm tra và đánh giá kết quả chăm sóc hình ảnh thực tế tại showroom
Thống kê kết quả kinh doanh tại các showroom định kỳ tuần, tháng.
Đánh giá hiện trạng showroom để giúp showroom cải thiện điểm chạm khách hàng.
Hỗ trợ thiết kế, xây dựng nội dung đào tạo/ họp Team Leader.
Hỗ trợ thống kê kết quả triển khai các công việc chức năng như: chương trình Marketing, kết quả đào tạo nhân sự, hàng hóa, bảo trì,...
3. Quyền lợi
Trợ cấp định kỳ: 2.000.000 đồng/tháng.
Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan đến xây dựng và vận hành hệ thống hoàn toàn miễn phí.
Trải nghiệm thực tế môi trường làm việc của doanh nghiệp, va chạm với công việc và có cơ hội rèn dũa các kỹ năng mềm.
Được đánh giá và ghi nhận kết quả làm việc, được đánh giá minh bạch vào mỗi cuối tháng.
Được hỗ trợ các thủ tục cần thiết (dấu mộc, số liệu,…).
4. Quy trình tuyển dụng:
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: trao đổi cùng HR và Team Leader.
Hình thức: Online và Offline.
Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
Đáp ứng được thời gian làm việc từ 05 - 06 ngày/tuần, trong vòng 03 tháng.
Hiện đang là sinh viên năm 4 hoặc sắp tốt nghiệp, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế,…
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc Part-time tại các cửa hàng/ chuỗi cửa hàng,...
Cẩn thận, trung thực, luôn có tinh thần hợp tác và suy nghĩ tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 22
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc với tinh thần “yêu thương và hỗ trợ đồng đội”
- Lương: Trên 2 Tr VND
Công ty TNHH vận tải toàn cầu XYD Express là đơn vị vận chuyển giao nhận vận tải quốc tế. Được thành lập vào tháng 6 năm 2009, Công ty có trụ sở chính đặt tại Quận Bảo An, Thẩm Quyến, Trung Quốc. Tính đến nay, ngoài trụ sở chính và các chi nhánh nội địa như Quảng Châu, Triết Giang, XYD Express còn xây dựng thêm một trụ sở chính nữa đặt tại Việt Nam nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng với chi phí tối ưu nhất. Phổ rộng khắp lĩnh vực Logistic, công ty trực tiếp hỗ trợ các Doanh Nghiệp tham gia vào các tuyến vận tải đường hàng không, đường biển ở Mỹ, Vương Quốc Anh, Mexico và Châu Âu bằng việc cung cấp dịch vụ Logistic toàn hành trình (DDP): Tư vấn và báo giá, Mở tài khoản khách hàng, Khai báo và thông quan xuất nhập, Vận hành hàng hóa, Theo dõi toàn bộ quy trình, Ship tận tay khách hàng.