Việc làm XYD Việt Nam

Cập nhật 10/11/2024 16:52
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH vận tải toàn cầu XYD Việt Nam
TRƯỞNG PHÒNG SALES LOGISTICS/ OVERSEAS
XYD Việt Nam
16 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Hoạch định chiến lược phát triển thị trường và kế hoạch kinh doanh, mở rộng thị trường.

- Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh được Ban Tổng Giám đốc giao.

- Triển khai, giám sát, quản lý, tư vấn, hỗ trợ nhân viên thuộc phòng trong công tác bán hàng, gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho Công ty.

- Giám sát, kiểm tra, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho khách, đôn đốc thu hồi công nợ.

- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.

- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo cho Ban Tổng Giám đốc.

- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, nhạy bén với tình hình thị trường thế giới…

- Chăm sóc tốt thị trường cũ và mở rộng thị trường mới.

- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên thuộc phòng.

- Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm.

- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Tổng Giám Đốc…

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị Kinh Doanh quốc tế, Kinh tế, Thương mại…

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành logistics tại các Công ty Logistics hoặc Forwarder.

- Có kỹ năng phân tích, quản lý.

- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán.

- Chủ động, xử lý tình huống tốt.

- Khả năng chịu được áp lực công việc.

- Tiếng Anh thành thạo.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, sáng Thứ 7 làm WFH
  • Phúc lợi:

    - Mức lương theo thỏa thuận.
    - Có chính sách hoa hồng dành cho Sales.
    - Thử việc: 02 tháng
    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    - Được thưởng các kỳ lễ, tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh…
    - Được du lịch hàng năm, môi trường làm việc trẻ trung, năng động...

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH vận tải toàn cầu XYD Việt Nam
XYD Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
BT5.22 Khu Ngoại Giao Đoàn, đường Xuân Tảo - Phường Xuân Tảo - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Công ty TNHH vận tải toàn cầu XYD Express là đơn vị vận chuyển giao nhận vận tải quốc tế. Được thành lập vào tháng 6 năm 2009, Công ty có trụ sở chính đặt tại Quận Bảo An, Thẩm Quyến, Trung Quốc. Tính đến nay, ngoài trụ sở chính và các chi nhánh nội địa như Quảng Châu, Triết Giang, XYD Express còn xây dựng thêm một trụ sở chính nữa đặt tại Việt Nam nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng với chi phí tối ưu nhất. Phổ rộng khắp lĩnh vực Logistic, công ty trực tiếp hỗ trợ các Doanh Nghiệp tham gia vào các tuyến vận tải đường hàng không, đường biển ở Mỹ, Vương Quốc Anh, Mexico và Châu Âu bằng việc cung cấp dịch vụ Logistic toàn hành trình (DDP): Tư vấn và báo giá, Mở tài khoản khách hàng, Khai báo và thông quan xuất nhập, Vận hành hàng hóa, Theo dõi toàn bộ quy trình, Ship tận tay khách hàng.

Những nghề phổ biến tại XYD Việt Nam

Bạn làm việc tại XYD Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo XYD Việt Nam

XYD Việt Nam

Click để đánh giá