Mô tả công việc
- Tư vấn dịch vụ tại văn phòng, chỉ gặp khách hàng khi có cuộc hẹn với khách hàng.
- Liên hệ các đối tác phân phối sản phẩm (công ty, hệ thống, quầy thuốc,các chuỗi siêu thị, các cửa hang sản phẩm, thực phẩm thiên nhiên và sức khỏe..), tư vấn về dòng sản phẩm Meiji từ Nhật Bản của công ty.
- Gặp gỡ khách hàng, trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.
- Đàm phán - thương lượng, lên Promotion, và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế
- Năng động trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8-12triệu + % hoa hồng. Mức lương cứng có thể thỏa thuận thêm theo năng lực ứng viên/ vị trí cấp bậc trong buổi phỏng vấn
- Xét thưởng theo tháng / quý / năm (dựa vào năng lực và kết quả công việc).
- Được hưởng nhiều chế phúc lợi và đãi ngộ khác của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (quà Sinh nhật, lễ tết, tiệc tùng, các sự kiện như 8/3, Trung thu, 20/10…).
- Tham gia BHXH, BHYT... theo quy định của công ty.
- Mở rộng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe
- Phát triển kỹ năng và các hoạt động chiến lược tăng sale cho hệ thống phân phối.
- Được đào tạo kiến thức ngành Dược, các thành phần chăm sóc sức khỏe
Công ty TNHH Vật liệu Ứng dụng YIDA Việt Nam (tên tiếng trung: 越南毅達應用材料有限公司) là công ty có vốn đầu tư 100% của Đài Loan. Công ty được thành lập vào tháng 9 năm 2023. Công ty có địa chỉ tại: Lô N3-7, Khu công nghiệp Đồng Văn II, Phường Duy Minh, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam. Là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh:
• Các sản phẩm từ cao su Silicon.
• Khuôn mẫu.
• Vật liệu cách điện, vật liệu cách nhiệt, vật liệu dẫn nhiệt,
• Vật liệu kết dính và vật liệu ứng dụng điện tử.
“Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt” luôn là điều để Vật liệu Ứng dụng YIDA chiếm được lòng tin của khách hàng. Khái niệm phục vụ khách hàng, thực hiện kiểm soát chất lượng, quy trình và phòng ngừa các tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng là sự theo đuổi và mục tiêu của toàn thể nhân viên công ty. Chúng tôi xin trân thành cảm ơn các khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng chỉ cần chúng tôi tiếp tục nỗ lực hết mình thì khách hàng sẽ thực sự hài lòng và yên tâm. Dù chúng tôi là một công ty trẻ nhưng tiềm năng và chuyên môn của chúng tôi xứng đáng nhận được sự tin tưởng của các bạn.