Mô tả công việc
- Tiếp cận các dự án, lập kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Kết hợp với các thành viên của bộ phận Kinh doanh để đưa sản phẩm Prime đến các dự án xây dựng.
- Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ứng viên trúng tuyển được hòa nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao, được tham gia các chương trình đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài.
- Bên cạnh đó, Prime đảm bảo chế độ tiền lương và đãi ngộ thỏa đáng, phù hợp với quy định của Prime.
- Sinh nhật, nghỉ mát, ăn trưa, các chế độ thăm hỏi ốm đau, chế độ nghỉ phép, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thân thể[protected info] đúng quy định của Nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trong phát triển dự án, tiếp xúc với các khách hàng lớn, các công ty tư vấn thiết kế và tư vấn giám sát hoặc lĩnh vực tương đương.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập, có khả năng làm việc cường độ cao. Có khả năng đi công tác.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint là bắt buộc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về gạch ceramic và ngành vật liệu xây dựng.
- Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ 7)
Quyền lợi được hưởng
Trợ cấp ăn trưa
Công ty cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc
Tăng lương hàng năm
Công ty TNHH Vật liệu Ứng dụng YIDA Việt Nam (tên tiếng trung: 越南毅達應用材料有限公司) là công ty có vốn đầu tư 100% của Đài Loan. Công ty được thành lập vào tháng 9 năm 2023. Công ty có địa chỉ tại: Lô N3-7, Khu công nghiệp Đồng Văn II, Phường Duy Minh, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam. Là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh:
• Các sản phẩm từ cao su Silicon.
• Khuôn mẫu.
• Vật liệu cách điện, vật liệu cách nhiệt, vật liệu dẫn nhiệt,
• Vật liệu kết dính và vật liệu ứng dụng điện tử.
“Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt” luôn là điều để Vật liệu Ứng dụng YIDA chiếm được lòng tin của khách hàng. Khái niệm phục vụ khách hàng, thực hiện kiểm soát chất lượng, quy trình và phòng ngừa các tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng là sự theo đuổi và mục tiêu của toàn thể nhân viên công ty. Chúng tôi xin trân thành cảm ơn các khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng chỉ cần chúng tôi tiếp tục nỗ lực hết mình thì khách hàng sẽ thực sự hài lòng và yên tâm. Dù chúng tôi là một công ty trẻ nhưng tiềm năng và chuyên môn của chúng tôi xứng đáng nhận được sự tin tưởng của các bạn.