Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 2 người
- Chăm sóc các khách hàng do Sales Marketing phát triển trước đó: Tiếp nhận đơn hàng, xác nhận thời gian giao hàng cho khách hàng, theo dõi công nợ đối với các mã hàng cũ.
- Các mã hàng mới: Sales Marketing có nhiệm vụ cung cấp mẫu, tiếp nhận thiết kế, tư vấn thiết kế phù hợp với kỹ thuật in ấn của công ty.
- Tư vấn sản phẩm bao bì giấy, giá, in ấn… cho khách hàng đã lên lịch hẹn đi công tác.
- Tìm kiếm khách hàng mới trong và ngoài nước.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: từ Cao Đẳng trở lên
- Tuổi từ 22-35 tuổi
- Ngoại ngữ: Tiếng anh
- Kinh nghiệm: 0 - 2 năm (Ưu tiên mới ra trường)
- Mức lương: 9 triệu – 11 triệu
QUYỀN LỢI
- Xét tăng lương: 1 năm 1 lần
- Thưởng Tết (lương tháng 13).
- Có chế độ trợ cấp khánh điếu cho nhân viên khi kết hôn, sinh con, quà 8/3, Quốc Tế Thiếu Nhi, Sinh nhật, Trung Thu, Tết Nguyên
- Hàng năm tổ chức cho nhân viên đi du lịch với nhiều phần quà tặng có giá trị (tivi, tủ lạnh, điện thoại di động...)
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo luật qui định. Ngoài ra được Công ty mua bảo hiểm tai nạn 24h.
- Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h00 từ T2-T7 (Nghỉ trưa 1 tiếng)
- Mỗi tháng sẽ được nghỉ có hưởng lương 02 ngày thứ 7 theo kế hoạch của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Công ty TNHH Vật liệu Ứng dụng YIDA Việt Nam (tên tiếng trung: 越南毅達應用材料有限公司) là công ty có vốn đầu tư 100% của Đài Loan. Công ty được thành lập vào tháng 9 năm 2023. Công ty có địa chỉ tại: Lô N3-7, Khu công nghiệp Đồng Văn II, Phường Duy Minh, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam. Là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh:
• Các sản phẩm từ cao su Silicon.
• Khuôn mẫu.
• Vật liệu cách điện, vật liệu cách nhiệt, vật liệu dẫn nhiệt,
• Vật liệu kết dính và vật liệu ứng dụng điện tử.
“Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt” luôn là điều để Vật liệu Ứng dụng YIDA chiếm được lòng tin của khách hàng. Khái niệm phục vụ khách hàng, thực hiện kiểm soát chất lượng, quy trình và phòng ngừa các tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng là sự theo đuổi và mục tiêu của toàn thể nhân viên công ty. Chúng tôi xin trân thành cảm ơn các khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng chỉ cần chúng tôi tiếp tục nỗ lực hết mình thì khách hàng sẽ thực sự hài lòng và yên tâm. Dù chúng tôi là một công ty trẻ nhưng tiềm năng và chuyên môn của chúng tôi xứng đáng nhận được sự tin tưởng của các bạn.