Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Lên kế hoạch tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ VẬN CHUYỂN NỘI ĐỊA của công ty đến khách hàng mới (B2B, B2C) nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới;
- Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Chi nhánh.
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách.
- Khảo sát thị trường, Tìm kiếm khách hàng, Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán.
Yêu cầu công việc
- Có tố chất bán hàng.
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số.
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh (Có kinh nghiệm cùng ngành từ 1 năm là một lợi thế).
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành kinh tế
Quyền lợi
- Làm việc với cấp quản lý, lãnh đạo giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực logistics và kỹ năng Sales.
- Chính sách khác: Thưởng lễ, tết,
- Thưởng nóng theo quý, năm, lương tháng 13 đầy đủ.
- Thử việc không áp KPIs doanh số
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chủ động.
- Thu nhập: 10- 20tr ++ (Lương cứng: 7tr- 15tr + thưởng KPIs + Phụ cấp) + Hoa hồng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Có nhiều cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí cao hơn (đánh giá từ 6 tháng- 1 năm).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:45:02
Công ty TNHH Vật liệu Ứng dụng YIDA Việt Nam (tên tiếng trung: 越南毅達應用材料有限公司) là công ty có vốn đầu tư 100% của Đài Loan. Công ty được thành lập vào tháng 9 năm 2023. Công ty có địa chỉ tại: Lô N3-7, Khu công nghiệp Đồng Văn II, Phường Duy Minh, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam. Là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh:
• Các sản phẩm từ cao su Silicon.
• Khuôn mẫu.
• Vật liệu cách điện, vật liệu cách nhiệt, vật liệu dẫn nhiệt,
• Vật liệu kết dính và vật liệu ứng dụng điện tử.
“Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt” luôn là điều để Vật liệu Ứng dụng YIDA chiếm được lòng tin của khách hàng. Khái niệm phục vụ khách hàng, thực hiện kiểm soát chất lượng, quy trình và phòng ngừa các tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng là sự theo đuổi và mục tiêu của toàn thể nhân viên công ty. Chúng tôi xin trân thành cảm ơn các khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng chỉ cần chúng tôi tiếp tục nỗ lực hết mình thì khách hàng sẽ thực sự hài lòng và yên tâm. Dù chúng tôi là một công ty trẻ nhưng tiềm năng và chuyên môn của chúng tôi xứng đáng nhận được sự tin tưởng của các bạn.