Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển mạng lưới bác sĩ hợp tác cho công ty.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài với các bác sĩ, tạo dựng lòng tin và sự tin tưởng.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của bệnh viện đến các bác sĩ.
- Tham gia các sự kiện, hội thảo, hội nghị chuyên ngành để kết nối và phát triển mạng lưới bác sĩ.
- Thu thập thông tin thị trường, phân tích nhu cầu của các bác sĩ để đưa ra chiến lược phát triển phù hợp.
- Báo cáo kết quả công việc, tiến độ thực hiện kế hoạch cho cấp trên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- 1 năm kinh nghiệm
- Nắm vững kiến thức về ngành dược phẩm, y tế, công nghệ sinh học.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thị trường y tế, có mối quan hệ với các bác sĩ.
Quyền lợi được hưởng
- Được Bệnh viện xác nhận thời gian thực hành để đi làm CCHN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện.
- Được ăn trưa miễn phí tại canteen của bệnh viện.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm trong suốt quá trình làm việc.
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
Công ty TNHH Vật liệu Ứng dụng YIDA Việt Nam (tên tiếng trung: 越南毅達應用材料有限公司) là công ty có vốn đầu tư 100% của Đài Loan. Công ty được thành lập vào tháng 9 năm 2023. Công ty có địa chỉ tại: Lô N3-7, Khu công nghiệp Đồng Văn II, Phường Duy Minh, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam. Là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh:
• Các sản phẩm từ cao su Silicon.
• Khuôn mẫu.
• Vật liệu cách điện, vật liệu cách nhiệt, vật liệu dẫn nhiệt,
• Vật liệu kết dính và vật liệu ứng dụng điện tử.
“Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt” luôn là điều để Vật liệu Ứng dụng YIDA chiếm được lòng tin của khách hàng. Khái niệm phục vụ khách hàng, thực hiện kiểm soát chất lượng, quy trình và phòng ngừa các tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng là sự theo đuổi và mục tiêu của toàn thể nhân viên công ty. Chúng tôi xin trân thành cảm ơn các khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng chỉ cần chúng tôi tiếp tục nỗ lực hết mình thì khách hàng sẽ thực sự hài lòng và yên tâm. Dù chúng tôi là một công ty trẻ nhưng tiềm năng và chuyên môn của chúng tôi xứng đáng nhận được sự tin tưởng của các bạn.