Mô tả công việc
- Quản lí hệ thống : rà Xoát thông tin , Báo Cáo tỉ số kế hoạch .
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước.
- Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng.
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
- Phối hợp, bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu và tạo điều kiện tạo ra doanh thu trong tương lai.
- Tìm nguồn khách mới , Chăm sóc lại khách cũ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.000.0000đ đến không giới hạn theo khả năng
- ( Mức lương bao gồm: LCB + Hoa Hồng + Thưởng )
- Được cung cấp hỗ trợ các công cụ làm việc, Data có sẵn đổi mới liên tục.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Sếp VERY NICE và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch
- Thời gian làm việc thoải mái.
- Được đi tour thực tế để trao dồi thêm kinh nghiệm trong công việc
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ độ tuổi từ 22 trở lên có đam mê kinh doanh và mong muốn làm việc trong ngành du lịch.
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc để hoàn thành được doanh số đề ra.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng liên quan tư vấn bán hàng qua điện thoại là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Vật liệu Ứng dụng YIDA Việt Nam (tên tiếng trung: 越南毅達應用材料有限公司) là công ty có vốn đầu tư 100% của Đài Loan. Công ty được thành lập vào tháng 9 năm 2023. Công ty có địa chỉ tại: Lô N3-7, Khu công nghiệp Đồng Văn II, Phường Duy Minh, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam. Là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh:
• Các sản phẩm từ cao su Silicon.
• Khuôn mẫu.
• Vật liệu cách điện, vật liệu cách nhiệt, vật liệu dẫn nhiệt,
• Vật liệu kết dính và vật liệu ứng dụng điện tử.
“Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt” luôn là điều để Vật liệu Ứng dụng YIDA chiếm được lòng tin của khách hàng. Khái niệm phục vụ khách hàng, thực hiện kiểm soát chất lượng, quy trình và phòng ngừa các tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng là sự theo đuổi và mục tiêu của toàn thể nhân viên công ty. Chúng tôi xin trân thành cảm ơn các khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng chỉ cần chúng tôi tiếp tục nỗ lực hết mình thì khách hàng sẽ thực sự hài lòng và yên tâm. Dù chúng tôi là một công ty trẻ nhưng tiềm năng và chuyên môn của chúng tôi xứng đáng nhận được sự tin tưởng của các bạn.