Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Hành chính
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Cập nhật 21/08/2024 17:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Nhân Viên Lễ Tân/ Reception Agent
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 15 Đường Thi Sách, Street, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa Vũng Tàu 790000

Mô tả công việc

  • Chào hỏi / Thái độ: Trong bất kỳ trường hợp nào, nhân viên Lễ tân luôn tươi cười, sẵn sàng giúp đỡ khách, chào hỏi khách hàng một cách nồng nhiệt với bất kỳ khách nào từ vị trí cách quầy Lễ tân 3 mét và luôn luôn giữ thái độ tích cực.
  • Theo dõi: Nhân viên lễ tân làm việc nhanh chóng và hiệu quả, theo chỉ dẫn của giám sát Lễ tân.
  • Nhân viên đảm bảo rằng bộ phận của mình luôn gọn gàng bất cứ lúc nào, các phụ kiện và văn phòng phẩm sử dụng cho công việc được bổ sung thường xuyên như yêu cầu và công việc hàng ngày được tuân thủ nghiêm ngặt.
  • Nhân viên sẽ chú ý đến tất cả các thông tin nhận được trong các cuộc họp như cuộc họp hàng ngày của Giám sát viên. Trong suốt ca làm việc, nhân viên đó sẽ báo cáo nhanh vấn đề hoặc thắc mắc cho Giám sát của mình. Nhân viên Lễ tân sẽ đọc sổ ghi chép của Lễ tân khi bắt đầu ca làm việc, theo dõi và cập nhật nó trong suốt ca làm việc.
  • Hồ sơ nhập cư: Nhân viên Lễ tân đảm bảo thu thập chi tiết tất cả thông tin nhập cư của khách khi làm thủ tục nhận phòng trong ca làm việc của mình.
  • Nhân viên Lễ tân phải chú ý rằng mỗi khách VIP đến quầy Lễ tân đều phải xử lý nhanh chóng các thủ tục cho khách .Liên lạc với Nhân viên Quan hệ Khách hàng / nhân viên hành lý một cách hiệu quả để đảm bảo rằng họ có thời gian để chuẩn bị cho việc nhận phòng.
  • Các thay đổi trong không gian: Nhân viên Lễ tân luôn sẵn sàng tại quầy và rời khỏi quầy chỉ khi có sự cho phép của Giám sát Lễ tânđưa ra lý do hợp lệ (ăn trưa, tối).
  • Cuối mỗi ca, nhân viên Lễ tân sẽ dọn dẹp hoàn toàn khu vực làm việc của mình và bàn giao đầy đủ chi tiết với ca làm việc sau. Nhân viên đó sẽ kiểm tra chi tiết bản báo cáo của thu ngân là chính xác và với tất cả các bản sao lưu kèm theo.
  • Nhân viên Lễ tân có vai trò bán hàng. Nhân viên đó phải đảm bảo rằng tất cả các khoản thanh toán đã nhận được đều chính xác với giá được đưa ra và nhân viên đó phải tăng doanh thu khách sạn bằng cách cố gắng bán phòng nhiều hơn một cách khéo léo và phù hợp với các thủ tục bán thêm.
  • Nhân viên Lễ tân chú ý tôn trọng sự riêng tư / bảo mật thông tin, hoặc tên của khách. Nhân viên đó đảm bảo không truyền tải bất kỳ thông tin nào về tên và lịch sử của khách.

Yêu cầu công việc

  • Là người đại diện hình ảnh, là người xây dựng, giữ gìn và phát triển uy tín, thương hiệu của Chủ đầu tư và Tập đoàn quản lý khách sạn.
  • Nhân viên lễ tân luôn năng nổlàm việc hiệu quả để phục vụ khách khi khách đến quầy Lễ tân với thái độ chuyên nghiệp, ấm áp và tích cực. Bạn sẽ là nhân tố chính trong quá trình làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách tại quầy Lễ tân và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ yêu cầu nào của khách
  • Nhân viên Lễ tân làm việc luân phiên 24 giờ mỗi ngày.
  • Nhân viên Lễ tân báo cáo trực tiếp với Giám sát Lễ tân.

Quyền lợi được hưởng

  • Phúc lợi nhân viên được giảm giá tại các khách sạn Accor trên toàn thế giới.
  • Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Accor.
  • Cơ hội phát triển trong tài sản của bạn và trên toàn thế giới!
  • Khả năng đóng góp cho cộng đồng và tạo ra sự khác biệt thông qua các hoạt động Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp và Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) của chúng tôi.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Công Ty TNHH Victoria Investment Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Mô tả công việc

- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.

Yêu cầu ứng viên

- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

- Khánh Hoà: TP Nha Trang

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Click để đánh giá