Việc làm PAIHO VietNam

Cập nhật 12/11/2024 20:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Việt Nam Paiho
[HCM - Q7] Customer Assistant (CA) Admin - Hyper - FMCG
PAIHO VietNam
19 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Vị trí: Customer Assistant – MT Hyper – FMCG industry

Nơi làm việc: Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 9h00 – 18h00.

1. Công việc chính:

· Tổng hợp chương trình khuyến mãi từ Planner (sếp trực tiếp) gửi cho khách hàng và team bán

hàng dưới siêu thị.

· Tổng hợp thông báo tung mới/tái tung của Unilever.

· Hoàn thành cập nhật tung mới/tái tung của Unilever tại các chuỗi/siêu thị đúng thời gian hiệu lực.

· Đăng ký Sở Công Thương (SCT) các hoạt động chương trình khuyến mãi của Unilever.

· Thông báo CTKM/Tung mới/Tái tung đến các bộ phận liên quan.

· Xử lý thủ tục claim chi phí của CTKM/Thuê mướn.

· Xử lý công nợ/ up hệ thống thanh toán cho khách hàng.

· Lên kế hoạch chuyển hàng khuyến mãi ra kho và về siêu thị đúng thời gian. Key hàng Bán và thời gian chạy chương trình tại siêu thị.

· Kiểm tra và xử lý những issue phát sinh với đơn hàng và hàng khuyến mãi.

· Sẵn sàng hỗ trợ thêm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1.      Yêu cầu:

·         Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học với từ 1 năm kinh nghiệm Sales Admin tại các công ty FMCG.

·         Sử dụng excel trong công việc: xử lý data, thực hiện các báo cáo.

·         Chịu được áp lực trong công việc, và có khả năng giao tiếp tốt với các phòng ban.

·         Đáp ứng việc tăng ca để hoàn thành công việc tốt nhất.

·         Giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế.

2.      Quyền lợi:

·         Lương: thương lượng (dựa vào kinh nghiệm và kĩ năng).

·         Thưởng lương tháng 13 (pro-rated data).

·         Ký HĐ làm việc với Talentnet.

·         BHXH đầy đủ theo luật Lao động

·         Ăn trưa tại công ty và hỗ trợ shuttle bus.

·         Tham gia các khóa đào tạo tại công ty và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Việt Nam Paiho
PAIHO VietNam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 30-32-34, Đường số 3, Khu Công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.

Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

 

Những nghề phổ biến tại PAIHO VietNam

Bạn làm việc tại PAIHO VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PAIHO VietNam

PAIHO VietNam

Click để đánh giá