Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Giới thiệu và bán các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho các khách hàng
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn. Yêu thích công việc di chuyển
- Ca hành chính (thứ 2- thứ 7)
- Đầy đủ chế độ, phúc lợi theo Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-22 22:55:02
Con người chính là tài sản quý nhất của mỗi doanh nghiệp, là nền tảng cơ bản để doanh nghiệp phát triển, vì vậy tại Vilapa chúng tôi luôn xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với nhiều chính sách chăm sóc, đãi ngộ và nhiều cơ hội phát triển để nhân viên có thể phát triển bản thân và an tâm cống hiến cho doanh nghiệp.Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Vilapa đã mở rộng các hình thức kinh doanh như: lắp đặt và sửa chữa thiết bị văn phòng, lập trình phần mềm máy tính, lắp đặt và sửa chữa hệ thống an ninh, camera, cửa tự động.....