Mô tả công việc
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
Trực tổng đài theo sự phân công của quản lý
Liên hệ với sân golf để chốt đơn và lên đơn trên hệ thống cho khách, hỗ trợ khách hàng làm thanh toán theo đúng luồng vận hành
Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
Thông báo cho khách hàng về các chương trình ưu đãi, chào bán sản phẩm/dịch vụ của công ty
Trực lên đơn bảo hiểm HIO
Yêu cầu công việc
Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương.
Thành thạo các kĩ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp.
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm vị trí kinh doanh telesales và CSKH
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống phát sinh từ khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ lương:
- Thu nhập: Lương cứng từ 9- 15 triệu( lương cứng + hoa hồng)
Phụ cấp:
Phụ cấp các ca trực ngoài giờ hành chính
Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN: Sau khi thành nhân viên chính thức.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Môi trưởng làm việc trẻ, năng động, sáng tạo.
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc, phí công tác, ....
- Thưởng thành tích quý, năm, các ngày lễ, Tết, lương tháng 13,...
- Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân,
- Được tham gia các khóa học đào tạo và đề suất các khóa học nâng cao kỹ năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:50:02
Con người chính là tài sản quý nhất của mỗi doanh nghiệp, là nền tảng cơ bản để doanh nghiệp phát triển, vì vậy tại Vilapa chúng tôi luôn xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với nhiều chính sách chăm sóc, đãi ngộ và nhiều cơ hội phát triển để nhân viên có thể phát triển bản thân và an tâm cống hiến cho doanh nghiệp.Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Vilapa đã mở rộng các hình thức kinh doanh như: lắp đặt và sửa chữa thiết bị văn phòng, lập trình phần mềm máy tính, lắp đặt và sửa chữa hệ thống an ninh, camera, cửa tự động.....