Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch Trade Marketing dựa trên Chiến lược Marketing của Công ty.
● Phối hợp cùng Brand Manager xây dựng kế hoạch tổng thể Trade Marketing dựa trên Chiến lược Marketing của Công ty.
● Đánh giá điểm bán cùng sales team, đưa ra kế hoạch tiếp cận điểm bán và đưa sản phẩm vào.
● Đề xuất chương trình promotion ban đầu, danh sách POSM phù hợp với điểm bán
2. Triển khai các chương trình Trade Marketing tại điểm bán/ kênh phân phối.
Đồng hành cùng sales team triển khai các hoạt động kinh doanh và MKT tại điểm bán
● Trực tiếp triển khai các chương trình Marketing thúc đẩy doanh thu tại điểm bán & kênh phân phối như: Các chương trình Promotion, Sampling, Mini-activation, Event,...
● Triển khai chương trình MKT, POSM tại điểm bán
● Kiểm soát listing sản phẩm, POSM theo mong muốn/tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của Công ty
● Đánh giá hiệu quả chương trình promotion/MKT đưa ra
● Đề xuất chương trình phù hợp hơn nếu cần để điểm bán ra hàng tốt hơn
● Đánh giá hiệu quả chương trình… Luôn luôn follow up sát với sales team và điểm bán được phân vùng.
3. Quản lý nhận diện thương hiệu tại kênh Trade
● Quản lý tài sản về nhận diện của Công ty tại các đại lý ủy quyền hoặc các kênh phân phối (biển bảng, Poster, Công cụ dụng cụ,...)
● Triển khai chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
4. Thực hiện nhiệm vụ làm cầu nối với Công ty và Khách hàng
● Chịu trách nhiệm tư vấn Khách hàng về các chương trình khuyến mãi hoặc thúc đẩy
● Chịu trách nhiệm tư vấn Khách hàng về vị trí đặt biển bảng, Poster,...
● Chăm sóc khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của Khách hàng & duy trì mối quan hệ tốt
5. Nghiên cứu thị trường tại các kênh Trade
● Tiến hành thu thập thông tin tại các điểm bán lẻ nhằm phân tích báo cáo và biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng & tiêu thụ
● Thu thập, hệ thống và báo cáo hoạt động Trade Marketing của đối thủ
QUYỀN HẠN, TRÁCH NHIỆM
● Tham gia vào dự án chiến lược của thương hiệu Bia lớn
● Cơ hội nghề nghiệp và lộ trình rõ ràng trong việc thăng tiến
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi: 25 – 40 tuổi
Học vấn – kiến thức: Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông hoặc liên quan
Kinh nghiệm: Có từ 2 năm vị trí Trade Marketing tại các công ty về ngành hàng bia rượu.
Kỹ năng:
- Phân tích số liệu của Công ty và đối thủ
- Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
- Có tư duy logic và sáng tạo
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng đàm phán
- Thích nghi nhanh chóng với môi trường & công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH VITTO hiện nay không còn đơn thuần chỉ là vật liệu xây dựng, mà còn mang đến sự sang trọng, đặc trưng văn hóa, nghệ thuật cho không gian nội thất. Với thiết kế tinh tế, cùng phối cảnh sáng tạo, khách hàng có nhiều lựa chọn đa dạng để tạo nên sự hoàn mỹ cho công trình của mình.
Sự hài lòng của khách hàng và niềm tin của người tiêu dùng là nền tảng cho sự thành công và phát triển vững của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, VITTO GROUP không ngừng học hỏi, nỗ lực, nghiên cứu, đầu tư và cải tiến liên tục nhằm nâng cao năng lực thiết kế, năng lực sản xuất với mục tiêu mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.
Với hệ thống mạng lưới nhà phân phối phủ rộng trên toàn quốc, các văn phòng đại diện và chi nhánh phục vụ sát sao và kịp thời nhất, chúng tôi tin tưởng rằng VITTO GROUP sẽ tiếp cận và thấu hiểu mong đợi của khách hàng và người tiêu dùng dành cho sản phẩm chất lượng nhất.
Khách hàng là động lực lớn nhất để chúng tôi phát triển, sáng tạo và là lý do để công ty trường tồn. Cùng với sự nỗ lực và khát vọng không ngừng đổi mới, tự hoàn thiện mình VITTO GROUP hy vọng sẽ nhận được sự đồng thuận và hợp tác lâu dài của quý vị.
Review Công ty VITTO
Có bữa trưa miễn phí, giờ linh hoạt, nơi vui vẻ để tích lũy kinh nghiệm làm việc, nhưng quản lý có sự thiên vị rõ ràng giữa các nhân viên (id)