Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Tập đoàn Wagon được thành lập vào 1992, là doanh nghiệp tiên phong trong ngành dịch vụ quà tặng/kim loại/nhựa/gốm sứ trên toàn cầu với sự kết hợp các yếu tố thiết kế, sản xuất, bán hàng và kênh tiêu thụ, mạng lưới kinh doanh trải khắp thế giới. Với triết lý kinh doanh bền vững, mô hình kinh doanh hợp lý, sự theo đuổi chất lượng và sự kiên định về uy tín, sự nhiệt tình trong dịch vụ, Wagon đã phát triển trở thành doanh nghiệp nổi trội trong ngành.