Việc làm XÂY DỰNG - ĐIỆN KIẾN NAM

Cập nhật 29/06/2024 15:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - ĐIỆN KIẾN NAM
Nhân viên hành chính nhân sự
XÂY DỰNG - ĐIỆN KIẾN NAM
8 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Các công việc hành chính và Thực hện các thủ tục và quản lý nhân sự

  • Thực hiện theo đúng các thủ tục về nhân sự của Công ty như nghỉ việc riêng, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm……
  • Lưu giữ các hồ sơ , tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục chính sách nhân sự - Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân viên đúng quy định
  • Lập các quyết định bổ nhiệm, bãi nhiệm, thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động… theo yêu cầu của Ban Giám đốc
  • Theo dõi nội quy và nề nếp văn hóa tại Công ty - Quản lý bộ phận tiếp tân, bảo vệ và tạp vụ

2. Về lương thưởng, phúc lợi, bảo hiệm và các chế độ cho nhân viên

  • Tổng hợp ngày công, tính lương - thưởng, theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi về lương của NLĐ
  • Làm bảng lương BHXH, HĐLĐ và PLHĐ phù hợp Luật LĐ và thực tế của Công ty
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty: Lập và hoàn thiện hồ sơ, thủ tục - quyết toán và đối chiếu

3. Thực hiện các thủ tục, giấy tờ & quản lý tài sản chung

  • Quản lý con dấu công ty, các bản sao y công chứng, ...
  • Mua sắm, cấp phát tài sản, công cụ dụng cụ Công ty và Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị tại văn phòng
  • Soạn thảo văn bản và lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, hồ sơ, tài liệu liên quan.
  • Thực hiện xin các giấy tờ của công ty: Giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy phép đào tạo, an toàn PCCC, các hồ sơ phát sinh….
  • Lập các báo cáo khác như: tình hình sử dụng lao động, công tác ATVSLĐ, hồ sơ thang bảng lương, quy chế, công đoàn, ....

4. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu như: Phổ biến quy định, chính sách nhân sự, giải đáp thắc mắc - khiếu nại, in ấn, truyền thông và triển khai nội bộ, phong trào - sự kiện

5. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng

Chi tiết hơn công việc được trao đổi khi phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

0. **Thách thức - Bài học lớn: Chấp nhận hiện trạng - Thấu hiểu và Đồng hành cùng nhau đổi mới - phát triển  

1. *Giá trị hướng đến

  • Mong muốn tạo giá trị hướng đến việc đảm bảo hiệu quả tối ưu và cân bằng lợi ích cho tổ chức và nhân viên
  • Đảm bảo Nguồn lực luôn đáp ứng nhu cầu hoạt động để đạt được mục tiêu chiến lược của tổ chức
  • Coi công việc là niềm vui, cách giúp bản thân rèn luyện và trưởng thành
  • TRUNG THỰC TỚI TẬN CÙNG - không gian dối, không đổ lỗi
  • ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỒNG ĐỘI - Không bỏ rơi, không chỉ trích

2. Kiến thức/Trình độ/Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự, vững kiến thức chuyên môn
  • Am hiểu và nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN, các quy định về lương, v.v... và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan
  • *Ưu tiên đã được đào tạo các khóa về nhân sự.

3. Kỹ năng/Năng lực

  • Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp, tổ chức và quản lý công việc
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo
  • Thành tạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)

4. Phẩm chất cá nhân

  • Tổng quan, chỉn chu và trách nhiệm trong từng việc nhỏ
  • Chủ động, nhiệt tình và không ngại khó
  • Sẵn sàng đóng góp/nêu lên ý kiến để cải thiện công việc hướng đến mục tiêu chung
  • Hòa ái, thân thiện và tinh tế trong giao tiếp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
  • Độ tuổi: Trên 35
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h từ thứ Hai đến thứ Bảy
  • Đồng nghiệp: Đạo đức - Hướng thiện; Đồng hành - Nâng đỡ
  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
    - Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
    - Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
    - Môi trường làm việc chủ động, có giá trị cốt lõi

  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - ĐIỆN KIẾN NAM
XÂY DỰNG - ĐIỆN KIẾN NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
105 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh

Kiến Nam Group là thương hiệu của công ty TNHH Xây Dựng - Điện Kiến Nam được chính thức thành lập từ năm 2001, có trụ sở chính tại TP.HCM, Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giỏi, năng động cùng đội ngũ hơn 100 công nhân kỹ thuật có tay nghề cao. Chúng tôi là nhà thầu chuyên nghiệp về hạng mục xây dựng và cơ điện cho công trình. Công ty chúng tôi đã hoàn thành nhiều công trình xây dựng và cơ điện cho chủ đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt khách ngoài nước chiếm hơn 90% trong cơ cấu doanh thu từ khi thành lập đến nay.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2001

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại XÂY DỰNG - ĐIỆN KIẾN NAM

Bạn làm việc tại XÂY DỰNG - ĐIỆN KIẾN NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo XÂY DỰNG - ĐIỆN KIẾN NAM

XÂY DỰNG - ĐIỆN KIẾN NAM

Click để đánh giá