Mô tả công việc
• Trực tuyến trả lời inbox khách trên các kênh bán hàng, hồi đáp thắc mắc của khách
• Hiểu, nắm bắt nhu cầu và tư vấn sản phẩm phù hợp với khách
• Chăm sóc KH trong quá trình sử dụng sản phẩm
• Đề xuất các chương trình chăm sóc KH phù hợp, tăng sự hài lòng, độ tín nhiệm, yêu thích của khách với sản phẩm thương hiệu
• Nhập liệu thông tin KH trên các hệ thống lưu trữ thông tin
Yêu cầu công việc
• Nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp từ trung cấp . Yêu thích lĩnh vực sức khỏe, dinh dưỡng, thực phẩm sạch là một lợi thế
• Khả năng chủ động học nhanh trong môi trường mới, thái độ̂ tốt, chăm chỉ, tích cực, đúng giờ.
• Sẵn sàng đón đầu chạy doanh số cho các đợt đẩy doanh thu
• Có máy tính cá nhân, có kỹ năng trung bình tốt excel, google drive
• Cần việc và sẵn sàng bắt đầu ngay
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh từ 5tr5 - 8 triệu
• Review tăng lương 6-12 tháng/ lần/năm
• Lương và thưởng phúc lợi đầy đủ mỗi tháng
Tham gia HĐLĐ, BHXH, BHYT
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LONG ĐẠT SMART HOME ⭐ tra cứu mã số thuế 0317779755 - 766/16/11 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam