Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN tuyển dụng kế toán viên, như sau:
1.Số lượng và vị trí công tác: 01 người, kế toán viên Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
2.Tiêu chuẩn:
– Có bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành kế toán;
– Có sức khỏe tốt, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc; Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, kiên trì, đảm bảo hoàn thành tốt mọi công việc được giao;
– Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; Sử dụng tốt tin học văn phòng, nhất là các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint);
– Có kinh nghiệm làm kế toán trong trường học.
3.Mô tả công việc
– Thực hiện công tác kế toán thanh toán, kế toán lương và tính thuế cho cán bộ Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ;
– Thực hiện các báo cáo tài chính, quyết toán và các báo cáo khác; Bảo quản, lưu trữ, cung cấp thông tin tài liệu kế toán;
– Theo dõi, quản lý tình hình sử dụng tài sản tại Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ.
4.Thời gian hợp đồng và quyền lợi
– Ký kết Hợp đồng lao động với Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN.
– Điều kiện làm việc tốt, môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển.
– Sau thời gian thử việc sẽ được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định và các quyền lợi khác theo quy định.
– Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, kiến thức nghiệp vụ, v.v…
5.Hồ sơ dự tuyển
– Đơn xin dự tuyển;
– Bản khai lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú, có dán ảnh 4×6 (xác nhận trong 6 tháng gần nhất);
– Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ;
– Bản sao công chứng bảng điểm đại học;
– Bản sao công chứng giấy khai sinh, sổ hộ khẩu;
– Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế có thẩm quyền (khám trong 6 tháng gần nhất). Hồ sơ nộp tại Phòng Tổ chức Cán bộ, Phòng 302 nhà A1, Trường Đại học Ngoại ngữ,
– ĐHQGHN, đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, từ ngày 14.05.2024 đến hết ngày 24.05.2024, trong giờ hành chính.
Thời gian tổ chức thi tuyển sẽ thông báo sau. Trân trọng thông báo.
Nguồn tin: ulis.vnu.edu.vn
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.