Việc làm Cà phê Minh Tiến

Cập nhật 16/12/2024 17:02
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cà Phê Minh Tiến
Trường Đại học Y tế công cộng tuyển dụng Kế toán viên, Chuyên viên
Cà phê Minh Tiến
16 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
số 1A đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Trường Đại học Y tế công cộng là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Y tế, có trụ sở tại số 1A đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Trường Đại học Y tế công cộng có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực, thực hiện nghiên cứu khoa học và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, qua đó có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân và phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Tầm nhìn đến năm 2030, Trường Đại học Y tế công cộng trở thành trường đại học có uy tín tại Việt Nam và trong khu vực về đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo định hướng và cách tiếp cận y tế công cộng.

Trường Đại học Y tế công cộng là trường đại học đầu tiên của cả nước đào tạo về lĩnh vực Y tế công cộng. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, giáo trình và chương trình học hiện đại, tiên tiến, đội ngũ giảng viên có chất lượng, giàu tâm huyết được đào tạo tại các trường danh tiếng trên thế giới.

Để đảm bảo nhân lực thực hiện các nhiệm vụ của Nhà trường trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ, phục vụ cộng đồng. Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

1. Vị trí, số lượng:

1.1. Vị trí: Kế toán viên Phòng Tài chính kế toán, số lượng 01.

1.2. Vị trí: Chuyên viên Phòng Công tác Học viên, sinh viên, số lượng 01.

1.3. Vị trí: Chuyên viên Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí, số lượng 01.

2. Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Y tế công cộng

Số 1A, đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

3. Điều kiện, tiêu chuẩn

3.1. Điều kiện chung:

– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 45 tuổi.

– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.

– Có khả năng giao tiếp tốt; ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

3.2. Tiêu chuẩn cụ thể và mô tả công việc:

a. Vị trí Kế toán viên Phòng Tài chính kế toán

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính – ngân hàng.

Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ Toeic 450 hoặc tương đương trở lên.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả. Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có kế hoạch sắp xếp công việc khoa học; trung thực, nhiệt tình.

+ Đã có kinh nghiệm 5 năm trở lên làm công tác kế toán, kiểm toán hoặc tài chính.

+ Am hiểu Luật Kế toán, các chuẩn mực kế toán, các quy định của pháp luật về kế toán, các chế độ tài chính, các nghiệp vụ kế toán; có khả năng quan sát, phân tích, tổng hợp dữ liệu và hiểu sâu về các chế độ kế toán.

+ Có kinh nghiệm trong đề xuất, triển khai kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin (cải tiến quy trình, biểu mẫu, ứng dụng chuyển đổi số, …) trong vận hành và quản lý tài chính.

+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Tính cam kết, ổn định.

 

Mô tả công việc:

+ Thực hiện các nhiệm vụ của kế toán tổng hợp; kế toán thuế Giá trị gia tăng, Thuế thu nhập cá nhân, Thuế thu nhập doanh nghiệp; kế toán thanh toán.

+ Lập chứng từ thanh toán qua ngân hàng.

+ Hạch toán kế toán phát sinh liên quan đến ngân hàng, kho bạc.

+ Quản trị Công nghệ thông tin trong lĩnh vực kế toán; kết nối và quản lý các dữ liệu kế toán trên các phần mềm khác nhau.

+ Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng trực tiếp và sự bố trí, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.

b. Vị trí Chuyên viên Phòng Công tác Học viên, sinh viên

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc các chuyên ngành Quản lý giáo dục, Quản lý văn hóa, Hành chính học, Công tác Thanh niên.

Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ A2 hoặc tương đương trở lên.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả. Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có kế hoạch sắp xếp công việc khoa học; trung thực, nhiệt tình.

+ Đã có kinh nghiệm tham gia công tác Đoàn – Hội trong trường đại học; có kinh nghiệm tổ chức sự kiện.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, kỹ năng tư vấn, thuyết phục.

+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Tính cam kết, ổn định, mong muốn gắn bó với công việc của Phòng Công tác Học viên, sinh viên.

* Ưu tiên: ứng viên đã đảm nhân công tác quản lý Đoàn – Hội.

Mô tả công việc:

+ Thực hiện công tác Giáo dục chính trị người học;

+ Quản lý các hệ đào tạo của Trường (theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị);

+ Phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường và công an khu vực trong việc phòng ngừa tội phạm và đảm bảo an ninh chính trị đối với người học.

+ Phối hợp thực hiện công tác tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc người học, khách hàng.

+ Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Nhà trường (theo phân công của Bí thư Đoàn trường).

+ Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng trực tiếp và sự bố trí, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.

c. Vị trí Chuyên viên Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên thuộc các chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục, Luật, Hành chính, Quản lý giáo dục.

Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B1 hoặc tương đương trở lên.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả. Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có kế hoạch sắp xếp công việc khoa học; trung thực, nhiệt tình.

+ Đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị Đảm bảo chất lượng, thanh tra tại các cơ sở giáo dục hoặc có kinh nghiệm công tác tại các Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục tối thiểu từ 36 tháng trở lên (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 60 tháng trở lên).

+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Tính cam kết, ổn định.

Mô tả công việc:

+ Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động của tổ Đảm bảo chất lượng.

+ Triển khai một số hoạt động Đảm bảo chất lượng nội bộ (theo dõi việc cải thiện sau đánh giá ngoài, việc triển khai các kế hoạch đảm bảo chất lượng);

+ Thực hiện các nội dung kiểm tra một số hoạt động đào tạo, phục vụ đào tạo của Nhà trường nhằm đảm bảo chất lượng của hoạt động.

+ Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm và sự bố trí, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.

4. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:

–  Hợp đồng lao động/làm việc theo quy định.

–  Mức lương: thỏa thuận.

5. Quyền lợi/Cơ hội:

–  Được hưởng các chế độ theo quy định của Pháp luật (nghỉ phép, nghỉ việc riêng, ngày lễ tết…) và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Trường.-  Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân; cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

6. Hình thức tuyển dụng:

6.1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ

Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

6.2. Vòng 2: Phỏng vấn

Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Trường Đại học Y tế công cộng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn.

Hội đồng tuyển dụng hoặc lãnh đạo đơn vị có nhu cầu sử dụng nhân sự có thể bổ sung nội dung đánh giá sau buổi phỏng vấn để xác định người trúng tuyển trong trường hợp cần thiết.

Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Trường.

7. Hồ sơ dự tuyển:

– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo);TẠI ĐÂY

– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);

– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).

– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.

*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

8. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

8.1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến hết ngày 22/3/2024.

8.2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bom.so/iY4wDS hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

Email: [email protected]

Điện thoại: 024-62662384     Website: www.huph.edu.vn

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.

Nguồn tin: huph.edu.vn

 

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cà Phê Minh Tiến
Cà phê Minh Tiến Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Geleximco Building số 36 Hoàng Cầu

Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.

Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định  

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm
  • Teambuilding cùng gia đình CBNV
  • Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
  • Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
  • Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
  • Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
  • Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
  • Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu

Mission

Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.

Những nghề phổ biến tại Cà phê Minh Tiến

Bạn làm việc tại Cà phê Minh Tiến? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cà phê Minh Tiến

Cà phê Minh Tiến

Click để đánh giá