Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh tuyển bổ sung nhân viên kĩ thuật
1. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng kí dự tuyển
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Tin học hoặc Công nghệ thông tin;
– Có lí lịch rõ ràng, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự; không đang trong thời gian chấp hành bản án, quyết định về hình sự của tòa án;
– Có đủ sức khỏe để công tác theo kết luận của cơ quan y tế có thẩm quyền.
2. Hình thức và nội dung tuyển dụng: Xét hồ sơ dự tuyển, kiểm tra thực hành và phỏng vấn các nội dung liên quan đến vị trí việc làm.
3. Chính sách ưu tiên trong tuyển dụng:
Thực hiện theo quy định hiện hành. Nếu có hai người đăng kí ứng tuyển trở lên, Nhà trường sẽ ưu tiên người có nhiều kĩ năng, kinh nghiệm làm việc, tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc khoa học, kĩ năng giao tiếp tốt để linh hoạt phân công nhiệm vụ phù hợp với yêu cầu của Nhà trường trong từng giai đoạn.
4. Hồ sơ đăng kí dự tuyển bao gồm:
– Đơn đăng kí dự tuyển;
– Sơ yếu lí lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ được cơ quan có thẩm quyền chứng thực liên quan đến vị trí tuyển dụng;
– Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng;
– Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);
– Hai ảnh bản thân 3 cm x 4 cm;
Tất cả giấy tờ trên đựng trọng 01 túi kích thước 30 cm x 40 cm; bên ngoài túi ghi rõ họ tên, số điện thoại và địa chỉ cụ thể của người đăng kí dự tuyển.
5. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày thông báo đến 16h00 ngày 05/4/2024 (trong giờ hành chính vào các ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).
6. Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính về Phòng Hành chính – Tổng hợp, Trường Cao Đẳng Y tế Hà Tĩnh (Tầng 1, Nhà Hiệu bộ, số 77A, Đường Lê Hồng Phong, Phường Thạch Linh, Thành phố Hà Tĩnh).
Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0984 717 376; 0918 973 376.
Nguồn tin: baohatinh.vn
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.